วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ยังไหว แฮริสัน ฟอร์ด เตรียมลุย Indiana Jones ต่ออีก 2 ภาค

ข่าวลือที่ร้อนแรงที่สุดในช่วงนี้ เห็นจะหนีไม่พ้นเรื่องที่ แฮริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford) อาจเข้ามารับบทนักโบราณคดี ในหนังผจญภัยชื่อก้องโลกอย่าง Indiana Jones โดยเว็บไซต์ Movie Web รายงานว่า นักแสดงวัย 71 ปีผู้นี้ อาจเข้ามารับบทนำในอีก 2 ภาค ที่กำลังจะมีการสร้าง

          โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า แฮริสัน ฟอร์ด จะกลับเข้ามารับบท ฮัน โซโล ในหนังเรื่อง Star Wars Episode 7 ซึ่งเป็นบทเดิมที่เขาเคยเล่นไว้ใน Star Wars : Episode VI - Return of the Jedi ตั้งแต่ปี 1983 ซึ่งในสัญญาการแสดงเรื่องดังกล่าวระบุว่า เขาจะต้องรับแสดงในเรื่อง Indiana Jones ภาค 5 ควบคู่ไปด้วย ซึ่งนี่หมายความว่า การกลับมาของฟอร์ดในครั้งนี้เขาจะปรากฏตัวในหนังถึง 2 เรื่องพร้อมกัน

          สำหรับตัว แฮริสัน ฟอร์ด เองกล่าวว่า เขาสนใจโปรเจคท์ Indiana Jones 5 มากกว่า Star Wars Episode 7 แต่จากข้อตกลงระหว่างเขากับทางดิสนีย์และลูคัสฟิล์ม ทำให้ดูเหมือนว่านี่จะเป็นการบังคับกลาย ๆ ให้เขาต้องปรากฏตัวใน Star Wars อีกครั้งหนึ่ง

          อย่างไรก็ตาม โปรเจคท์ Indiana Jones 5 ยังไม่ได้การยืนยันจากทางดิสนีย์แต่อย่างใด แต่ทางสตูดิโอได้ครอบครองสิทธิ์ในการผลิตหนังแฟรนไชส์เรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยคาดว่าในขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาเพื่อความสมบูรณ์ต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น