วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ลืออีก ไมเคิล บี จอร์แดน เตรียมรับบทนำใน Batman vs. Superman

 เริ่มน่าสนใจขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว สำหรับโปรเจคท์หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ที่มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Batman vs. Superman โดยเว็บไซต์ latino-review รายงานว่า ทีมผู้สร้างกำลังมองหานักแสดงผิวสีที่มีรูปร่างฟิตเปรี๊ยะและยังอยู่ในวัย 20 ต้น ๆ เพื่อมารับบทตัวละครใหม่ในโปรเจคท์นี้

          ซึ่งดูเหมือนว่าบทดังกล่าวจะไม่ใช่ตัวละครเล็ก ๆ เสียด้วย เพราะมีข่าวออกมาว่าผู้กำกับของเรื่องอย่าง แซค สไนเดอร์ (Zack Snyder) ได้ลงทุนเข้าไปเจรจากับนักแสดงที่เขาต้องการด้วยตัวเอง และหนึ่งในนั้นคือ ไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan) ซึ่งกำลังจะมีผลงานในหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่าง The Fantastic Four ในเร็ว ๆ นี้เช่นกัน

          โดยการเข้าไปเจรจาด้วยตัวเองของผู้กำกับคนนี้มักไม่ธรรมดา เพราะผู้ที่ทำงานใกล้ชิดกับทีมงานของ แซค สไนเดอร์ ได้กล่าวว่า "สำหรับการคัดเลือกนักแสดงของเขา มักไม่ใช้วิธีการออดิชั่นคนทีละมาก ๆ แต่เขาจะใช้วิธีค่อย ๆ ลิสต์รายชื่อนักแสดงที่ต้องการเสียมากกว่า" ดังนั้น ข่าวลือเรื่องการเข้ามารับบทดังกล่าวของ ไมเคิล บี จอร์แดน จึงมีความเป็นไปได้มากขึ้น

          ในโปรเจคท์นี้นอกจากจะเป็นผลงานการกำกับของ แซค สไนเดอร์ แล้ว ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคนที่มาเสริมทัพความมันส์ ได้แก่ เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill), เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck), เอมี่ อดัมส์ (Amy Adams), ไดแอน เลน (Diane Lane), ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น(Laurence Fishburne), แกล กาโดต์ (Gal Gadot), เจสซี่ ไอเซน (Jesse Eisenberg) และเจเรมี่ ไอรอนส์ (Jeremy Irons) โดยมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 6 พฤษภาคม 2016

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น