วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ภาพล่าสุด แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ในสภาพผู้ป่วยเอดส์


แมทธิว แม็คคอนาเฮย์

พระเอกเจ้าเสน่ห์ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ทุ่มสุดตัว ลดน้ำหนักจนผอมโซ รับบทผู้ป่วยเอดส์

แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ พระเอกหนุ่มชื่อดังที่เพิ่งจะมีผลงานโชว์กล้ามล่ำๆ ใน Magic Mike และขณะนี้ เขากำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง TheDallas Buyer's Club โดย เขารับบทเป็น รอน วูดรูฟ ผู้ติดเชื้อเอดส์ ซึ่งเคยมีภาพแพร่ออกมาเมื่อเดือนก่อน เผยให้เห็นสภาพเขาผอมลงจนแปลกตา ล่าสุด มีการเผยภาพปัจจุบันของเขาในสภาพโทรมหนังหุ้มกระดูกจนแทบไม่เหลือเค้าหนุ่มหุ่นเฟิร์มเลยแม้แต่น้อย
แมทธิว แม็คคอนาเฮย์
เมื่อเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา แมทธิว เคยปรากฏตัวด้วยรูปลักษณ์ที่ผอมโซ โดยมี แมรี่ มารดาของเขาคอยประคองกอดอยู่ข้างกาย ล่าสุด มีภาพนักแสดงหนุ่มวัย 42 ปี ที่ LSU Rodeo ในเบตอน รูจ ในชุดทรงหลวมและดูโทรมกว่าเดิมเสียอีก โดยเขายอมลดน้ำหนักหดกล้ามตัวเองด้วยการเข้มงวดกับการอดอาหาร เขาดื่มเพียงชาและไฮโปรตีนเพียง 5 ออนซ์ รวมถึงกินอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำเป็นอาหารประจำวันเท่านั้น เพื่อมารับบท รอน วูดรูฟ ผู้ป่วยโรคเอดส์ ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด The Dallas Buyer's Club ได้อย่างสมจริง ซึ่งบทดังกล่าวนี้เขาต้องฝ่าฟันแย่งชิงมาจากนักแสดงดังมากมาย อาทิ แบรด พิตต์ และ ไรอัน กอสลิ่ง ด้วย

แมทธิว เผยความรู้สึกที่ต้องลดน้ำหนักว่า เขารับบทเป็นผู้ป่วยหนัก และอยากจะมีสุขภาพแข็งแรง แต่นั่นมันเป็นไปไม่ได้ มันเป็นความรู้สึกทางใจมากกว่าทางกาย ที่เขาอยากจะลดน้ำหนักให้ถึงที่เขาตั้งไว้ มันเป็นสิ่งที่เขาอยากจะทำเพื่องาน

ภาพยนตร์เรื่อง Dallas Buyer's Club เล่าเรื่องราวของ รอน วูดรูฟ หนุ่มช่างไฟที่เป็นไบเซ็กชวล สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้กับทั้งหญิงและชาย ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อปี 1992

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น