วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แบรดลีย์ คูเปอร์ จ่อนั่งแท่นโปรดิวซ์และนำแสดง ใน American Blood

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เตรียมสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงจากนวนิยายที่ชื่อว่า American Blood ผลงานของนักเขียนชาวนิวซีแลนด์ เบน แซนเดอร์ (Ben Sanders) โดยวางตัวให้ แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) มารับหน้าที่แสดงนำและควบคุมการผลิต โดยในขณะนี้ ยังมีอีกอย่างน้อย 1 สตูดิโอที่สนใจทำโปรเจคท์ดังกล่าว รวมถึงบริษัทผลิตรายการทีวีอีกหลายแห่งก็ให้ความสนใจเช่นกัน ในขณะที่ต้นฉบับของหนังสือเรื่องนี้ยังคงไม่เสร็จสมบูรณ์

          สำหรับ American Blood คือนวนิยายแนวดราม่า-อาชญากรรม เล่าเรื่องราวของ มาร์แชล เกรด (Marshall Grade) ตำรวจ NYPD ที่ต้องเข้าสู่โครงการคุ้มครองพยานในรัฐ New Mexico ภายหลังจากที่ต้องปฏิบัติหน้าที่เป็นสายสืบ เขาได้เข้าไปพัวพันกับการสืบสวนที่อันตราย ที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของหญิงสาวคนหนึ่ง

          โดยในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ผู้ที่ทำหน้าที่ดัดแปลงบทได้แก่ แอนดรูว์ โซดรอสกีย์ (Andrew Sodroski) ซึ่งนอกจากเรื่อง American Blood นี้แล้ว ยังมีแนวโน้มว่าคอหนังจะได้ชมภาคต่อของเรื่องนี้อีกค่อนข้างแน่นอน เนื่องจากหนังสือเรื่องนี้เป็นหนังสือชุด โดยเล่มแรกมีแผนออกวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2015

          และสำหรับใครที่ทนคิดถึงพระเอกคนดังไม่ไหว ก็สามารถติดตามผลงานอื่นของเขาได้ ซึ่งเร็ว ๆ นี้เขาจะมีผลงานการพากย์เสียงตัวละคร ร็อคเก็ต แรคคูน (แรคคูนกระสุนเดือด) ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่าย มาร์เวล เรื่อง Guardians of the Galaxy รวมถึงเขากำลังเตรียมถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Amarican Sniper ของผู้กำกับ คลินท์ อีสต์วูด (Clint Eastwood) อีกเช่นกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น