วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

โซนี่เตรียมสร้าง The Equalizer ภาค 2

หนังบู๊สืบสวนที่หลายคนต่างเฝ้ารอชมอย่าง The Equalizer ที่เคยเป็นซีรีส์ในยุค 80 มาก่อนนั้น ยังไม่ทันได้เข้าฉาย แต่ทางโซนี่ก็ใจเด็ดจะสร้างภาคต่อของหนังเรื่องนี้แล้ว

          เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2014 เว็บไซต์ Coming soon มีรายงานว่า ตอนนี้ทางโซนี่ พิคเจอร์ส เตรียมสร้างหนังภาคต่อของ The Equalizer แล้ว แม้ว่าภาคแรกจะยังไม่เข้าฉายก็ตาม ซึ่งริชาร์ด เว็ง (Richard Wenk) ผู้เขียนบทหนังภาคแรก ได้เซ็นสัญญาร่วมเขียนบทภาคต่อเรียบร้อยแล้ว และ เดนเซล วอชิงตัน (Denzel Washington) ก็ยังคงเป็นตัวหลักในเรื่องอยู่

          ในซีรีส์ฉบับดั้งเดิมสร้างขึ้นโดย ไมเคิล สโลน (Michael Sloan) และ ริชาร์ด ... (Richard Lindheim นำแสดงโดย เอ็ดเวิร์ด วูดเวิร์ด (Edward Woodward) รับบทเป็น โรเบิร์ต แม็คคอล (Robert McCall) ชายคนหนึ่งที่พยายามล้างความผิดของตัวเองในอดีต โดยการเสนอตัวเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อน และได้ช่วยเหลือผู้เป็นโสเภณีวัยรุ่น (โคลอี เกรซ มอเรตซ์) ที่กำลังมีปัญหาใหญ่ จนเป็นเหตุให้เขาเข้าไปพัวพันกับแก๊งมาเฟียสุดโหด

          สำหรับหนังภาคต่อนี้คงต้องรอกันนานพอสมควร เพราะหนังภาคแรกมีกำหนดฉายวันที่ 26 กันยายน 2014 นี้ ยังไงก็เตรียมตัวไปดูหนังภาคแรกกันก่อนแล้วกันนะคะ ส่วนข่าวหนังภาคต่อเราจะมาอัพเดทให้ได้รู้กันเรื่อย ๆ แน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น