วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

ไรอัน เรย์โนลด์ จับคู่ เจฟ บริดเจส บู๊ระห่ำ ในตัวอย่างแรก R.I.P.D.


ปล่อยมาให้ได้ชมกันแล้วสำหรับตัวอย่างหนัง พร้อมโปสเตอร์แรก ของอีกหนึ่งหนังฟอร์มยักษ์ประจำปีอย่าง R.I.P.D ที่นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ และ เจฟ บริดเจส จากผลงานการกำกับของ โรเบิร์ต ชเวนท์เก (Robert Schwentke) ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของ Dark Horse Comic เรื่อง Rest In Pest Department ซึ่งเป็นชื่อของหน่วยตำรวจปราบวิญญาณนั่นเอง โดยหนังมีกลิ่นอายของ MIB อยู่บ้างเล็กน้อย ต่างกันเพียงแค่เรื่องนี้เป็นวิญญาณ


          ในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของ Roy Pulsifer (เจฟ บริดเจส) มือปราบรุ่นเก๋าของหน่วย R.I.P.D. หรือ Rest In Peace Department องค์กรที่มีหน้าที่ดูแลปกป้องมนุษย์จากวิญญาณที่ไม่ยอมไปสู่สุคติ โดยเขาทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ระดับมือโปร เพื่อรักษาความยุติธรรม เมื่ออาชญากรตัวร้ายทั้งหลายกลายเป็นผี แต่หนีการพิพากษาโทษจากความชั่วของตัวเอง

          จนกระทั่งเขาต้องกลายมาเป็นพี่เลี้ยงให้กับตำรวจหนุ่มหน้าใหม่ Nick Walker (ไรอัน เรย์โนลด์) ที่ได้รับเลือกให้มาเป็นตำรวจปราบวิญญาณด้วยอีกคน ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้ว่า R.I.P.D. คืออะไรเสียด้วยซ้ำ ทำให้พวกเขาต้องกลายเป็นคู่หูที่ทำงานร่วมกันได้โดยเร็ว ก่อนที่แผนชั่วจะทำให้ประตูวิญญาณเปิดออก แล้วส่งวิญญาณที่เต็มไปด้วยความแค้นทั้งหลายไปผิดฝั่ง


          โดยนอกจาก เจฟ บริดเจส (Jeff Bridges) และ ไรอัน เรย์โนลด์ (Ryan Reynolds) แล้ว R.I.P.D. ยังได้ เควิน เบคอน (Kevin Bacon) มาสวมบทตัวร้ายของเรื่อง รวมทั้งมีดาราอย่าง แมรี่-หลุยส์ ปาร์กเกอร์ (Mary-Louise Parker) และ ไมค์ โอ มอลลีย์ (Mike O'Malley) นำแสดงด้วยเช่นกันในขณะที่มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 19 กรกฎาคมปีนี้ค่ะ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น