วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

เผยโฉมโปสเตอร์ Oldboy เวอร์ชั่นรีเมค


ปล่อยมาให้ดูกันแล้วสำหรับทีเซอร์โปสเตอร์แรกของ Oldboy ฉบับรีเมคภายใต้การกำกับของ สไปค์ ลี (Spike Lee) เจ้าของผลงาน Inside Man (2006) โดยต้นฉบับเดิมนั้น ปาร์ค ชุน วุค (Park Chan Wook) สร้างไว้เมื่อปี 2003 ซึ่งสำหรับใครที่ไม่คุ้นเคยกับเรื่องนี้เลยสักนิด หรือแม้แต่จะเคยได้ยินชื่อผ่านหูมาก่อนก็ไม่เคยเลยด้วยซ้ำ เราก็ขอเท้าความเนื้อเรื่องให้ฟังกันก่อน

          โดย Oldboy ว่าด้วยเรื่องราวของเจ้าหน้าที่การตลาดคนหนึ่งที่ถูกลักพาตัวไปและถูกขังเดี่ยวเป็นเวลานานกว่า 20 ปี โดยไม่มีคำอธิบายใด ๆ ถึงเหตุผลของการถูกจับตัวในครั้งนี้ ก่อนที่เขาจะถูกปล่อยตัวออกมาเพื่อตามล่าหาคำตอบของเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งภารกิจแรกที่ชายหนุ่มตั้งเป้าหมายเอาไว้ ก็คือตามหาคนที่จับตัวเขาไปเพื่อแก้แค้นนั่นเอง โดยไม่ได้รู้เลยว่าตัวเองได้เข้ามาติดกับในแผนการทรมานที่รออยู่เสียแล้ว

          ทั้งนี้ นอกจากเรื่องนี้จะได้ จอช โบรลิน (Josh Brolin) แสดงนำแล้ว หนังยังร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อลิซาเบธ โอลเซน (Elizabeth Olsen), เจมส์ แรนโซน (James Ransone), แซมมวล แอล แจ็คสัน (Samuel L. Jackson) และ ชาร์ลโต้ คอพลีย์ (Sharlto Copley) โดยมีกำหนดฉายในวันที่ 11 ตุลาคมนี้

          ถ้าใครอยากรู้ว่าพอปรับเปลี่ยนเป็นเวอร์ชั่นรีเมคสไตล์ยุโรปแล้ว ภาพยนตร์เกาหลีที่ได้ ชเว มิน ชิก (Choi Min-sik) แสดงนำจะมีอรรถรสอย่างไร และยังคงเข้มข้นเร้าใจแบบที่แฟน ๆ ดั้งเดิมชื่นชอบกันหรือไม่ ก็รอติดตามกันให้ดีนะคะ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น