วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

ทอม ครูซ เตรียมรับบทนำหนังไซไฟ Yukikaze


 ดูท่าตอนนี้พระเอกหน้าหล่อ ทอม ครูซ (Tom Cruise) จะขึ้นแท่นพระเอกหนังแนวไซไฟเต็มตัวไปอีกคนเป็นที่เรียบร้อย เพราะหลังจากเคยดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์มนุษย์ต่างดาวบุกโลกมาแล้วกับบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง War of the Worlds รวมทั้งมีหนังเกี่ยวกับอวกาศที่เขารับบทนำอย่าง Oblivion ที่เพิ่งเข้าฉายในบ้านเราเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา แล้วไหนจะ Alll you need is kill หนังไซไฟอีกเรื่องที่คาดว่าจะฉายในปี 2014 อีก

          ล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกแล้วว่าดาราหนุ่มวัย 50 ปีคนนี้จะมาแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Yukikaze หนังที่สร้างจากหนังสือชื่อ Rei Fukai ของประเทศญี่ปุ่นที่ตอนนี้ทำเป็นแอนิเมชั่นออกมาถึง 5 ตอนแล้วเช่นกัน ซึ่งหนังสือว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อทางข้ามมิติปริศนาปรากฏขึ้นในทวีปแอนตาร์กติกา และมีกลุ่มนักรบเอเลี่ยนซึ่งเรียกตัวเองว่า JAM ออกมาจากช่องทางนั้น ทำให้มนุษย์รวมตัวกันเพื่อปกป้องตัวเองจากการถูกรุกราน ด้วยการขับไล่เอเลี่ยนให้กลับไปยังดาว Fairy ของมัน

          โดยเพื่อการรบครั้งนี้ มนุษย์ได้ตั้งกลุ่ม FAF ไว้เพื่อกำจัดเอเลี่ยนจากดาว Fairy โดยเฉพาะ และ เรอิ ฟุไค รองผู้บังคับบัญชาการก็เป็นตัวแทนของมนุษย์โลก เดินทางไปทำภารกิจที่ดาว Fairy เพื่อศึกษาหาจุดอ่อนของพวกมันมาให้มากที่สุด ซึ่งท่ามกลางภารกิจที่ยิ่งใหญ่และแสนจะโดดเดี่ยวนี้ คู่หูเพียงคนเดียวของเขาก็คือยานรบที่มีชื่อว่า Yukikaze นั่นเอง


          เรียกได้ว่าแม้จะยังไม่มีรายงานชื่อนักแสดงเป็นที่แน่นอน รวมทั้งวิดีโอหรือรูปตัวอย่างเพิ่มเติม และชื่อผู้กำกับออกมา แต่แค่พล็อตเรื่องก็น่าจับตามองมากพอที่จะดึงดูดความสนใจได้เสียแล้ว ดังนั้นหากมีข่าวใหม่ ๆ เพิ่มเติมเมื่อไหร่ รับรองว่ากระปุกดอทคอมจะรีบเอามาอัพเดทให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันทันทีแน่นอนจ้า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น