วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ช็อค! พบโคเคนในลูกชาย6ขวบ ของ พระเอกหนังคนเหล็ก


เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง

เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง ดาราจากหนังดัง คนเหล็ก 2029 ภาค2 ถูกศาลสั่งห้ามอยู่กับลูกชายวัย 6 ขวบตามลำพัง หลังพบโคเคนในตัวเด็ก

ราเชล เบลลา อดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่ม เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง ออกอาการควันออกหู หลังมีการตรวจพบสารเสพติดประเภทโคเคนในตัว อีธาน ลูกชายวัย 6 ขวบของทั้งสอง จนฝ่ายแม่ต้องยื่นเรื่องฟ้องศาลทันทีให้มีคำสั่งห้ามดาราหนุ่มเข้าเยี่ยมหรืออยู่กับลูกชายเพียงลำพัง

ด้าน เอ็ดเวิร์ด เดินทางไปขึ้นศาลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (14 ธ.ค.) โดยเขาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมระบุว่า อดีตภรรยาพูดโกหกและพยายามทำลายชื่อเสียงของเขา รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขาและลูกชายด้วย
 เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง
อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษาก็ไม่ปักใจเชื่อ และยังยืนยันที่จะคงไว้ซึ่งข้อห้าม ไม่ให้เอ็ดเวิร์ดพบ อีธาน ลูกชายของเขา

รายงานระบุว่า มีการตรวจพบสารเสพติดประเภทโคเคนในตัวอีธาน ลูกชายของนักแสดงหนุ่มจริง หลังพ่อลูกใช้เวลาอยู่ร่วมกัน แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดชัดเจนว่า อีธานมีสารเสพติดในร่างกายได้อย่างไร

เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง นักแสดงวัย 35 ปี โด่งดังไปทั่วโลกจากบท จอห์น คอนเนอร์ ผู้นำกองกำลังกอบกู้โลกในหนัง Terminator 2: Judgment Day หรือที่คนรู้จักกันดีในชื่อ "คนเหล็ก 2029 ภาค 2" ที่เข้าฉายเมื่อปี 1991 ประกบคู่กับยอดนักบู๊ อาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์ และขึ้นสู่จุดสูงสุดของการแสดงอีกครั้งจากหนังAmerican History X เมื่อปี 1998

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายงานแสดงของเอ็ดเวิร์ดก็ต้องหดหายไป เนื่องจากเขามักขึ้นชื่อเรื่องการเป็นดาราขี้ยา และเข้ารับการบำบัดอยู่หลายปี ที่ทั้งยังเคยถูกดำเนินคดีทางกฎหมายเพราะไปมีส่วนพัวพันกับยาเสพติด นอกจากนี้เขายังเคยถูกหาบส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังเสพเฮโรอีนเกินขนาด

ล่าสุด เอ็ดเวิร์ด กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง The Zombie King ที่เตรียมจะเข้าฉายเร็วๆนี้ โดยมี คอรีย์ เฟลด์แมน อดีตดาราเด็กจากหนังดังอย่าง Stand by Me และ Gremlins ร่วมแสดงด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น