วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ผจญภัยท่องเวลาไปกับตัวอย่างแรก Mr. Peabody & Sherman

  DreamWorks Animation สร้างสรรค์ผลงานจากการ์ตูนคลาสิคของ เจย์ วอร์ด (Jay Ward) เรื่อง Mr. Peabody & Sherman ผจญภัยท่องเวลากับ นายพีบอดี้ และเชอร์แมน ในรูปแบบคอมเมดี้ผจญภัย 3 มิติ สำหรับทั้งครอบครัว จากผลงานการกำกับของ ร็อบ มินคอฟ (Rob Minkoff) ที่เคยฝากผลงานการกำกับไว้ในแอนนิเมชั่นชื่อดังอย่าง The Lion King



          Mr. Peabody & Sherman ว่า ด้วยเรื่องราวของ เจ้าพีบอดี้ เป็นสุนัขที่แสนรู้ที่สุดในโลก และหนุ่มน้อยเชอร์แมน เจ้าของของมัน ได้ใช้ไทม์แมชชีนที่มีชื่อว่า วาแบค ในการไปผจญภัยในอดีต แต่เมื่อเชอร์แมนเอาวาแบคไปอวดเพนนี เพื่อนของเขา พวกเขาก็ตกลงไปในอีกมิติหนึ่ง เข้าไปเปลี่ยนเหตุการณ์สำคัญใน ประวัติศาสตร์ แต่ก่อนที่จะเปลี่ยนอดีต ปัจจุบัน และอนาคตไปอย่างชั่วนิรันดร์ พีบอดี้จะต้องเข้าไปช่วย และต้องเจอกับเหตุการณ์สุดท้าทายในหลายยุคหลายสมัย

          ทั้งนี้ Mr. Peabody & Sherman จะมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 6 มีนาคม 2014 โดยมี ไท เบอร์เรลล์ (Ty Burrell) นักแสดงนำจากซีรีส์ Modern Family ให้เสียงพากย์ Mr.Peobody สุนัขอัจฉริยะ และ แม็กซ์ ชาร์ลส์ (Max Charles) นักแสดงเด็กผู้รับบท ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ในวัยเด็กจาก The Amazing Spider-Man มาให้เสียง เชอร์แมน ร่วมด้วย แอเรียล วินเทอร์ (Ariel Winter), เลสลี่ แมนน์ (Leslie Mann), แอลลิสัน แจนนี่ย์ (Allison Janney), แพทริค วอร์เบอร์ตัน (Patrick Warburton), สแตนลี่ย์ ทุซซี่ (Stanley Tucci), เล้ค เบล (Lake Bell), เมล บรู๊คส์ (Mel Brooks) และ เดนนิส เฮย์สเบิร์ท (Dennis Haysbert) กำกับการแสดงโดย Rob Minkoff

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น