วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คริสโตเฟอร์ แมคควอรี่ เตรียมกำกับ เรือรบอวกาศยามาโตะ Star Blazers

คริสโตเฟอร์ แมคควอรี่ (Christopher McQuarrie) นักเขียนบทและผู้กำกับชื่อดัง เตรียมนั่งแท่นเขียนบทและกำกับภาพยนตร์แอ็คชั่น เรื่อง Star Blazers ซึ่งเป็นภาพยนตร์ดัดแปลงที่ทำมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังเรื่องเดียวกันในยุคปี 1970



          ล่าสุดมีรายงานจากเว็บไซต์ MovieWeb ถึงการนำแอนนิเมั่นเรื่อง Star Blazers หรือที่รู้จักกันอีกชื่อคือ Space Battleship Yamato (เรือรบอวกาศยามาโตะ) มาขึ้นจอเงิน ทั้งนี้ Star Blazers จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้รอดชีวิตกลุ่มหนึ่ง ที่ยังคงมีชีวิตอยู่ หลังจากที่เอเลี่ยนได้บุกทำลายโลกอย่างสิ้นซาก กลุ่มผู้รอดชีวิตนั้นมีเวลาเพียงแค่ 1 ปี ก่อนที่กัมมันตภาพรังสีจากการโจมตีจะทำลายป้อมปราการใต้ดินของพวกเขา ทางรอดของพวกเขานั้นมาในรูปแบบของเทคโนโลยีของเอเลี่ยน ที่ทำให้พวกเขาสามารถเดินทางข้ามจักรวาล และขยายเผ่าพันธุ์ต่อไปได้

          ภาพยนตร์เรื่องนี้ ถูกจัดให้เป็นมหากาพย์ไซไฟเรื่องยิ่งใหญ่ ซึ่งอยู่ในมือของค่ายหนังคุณภาพอย่าง Skydance ที่เป็นผู้ผลิตหนังไซไฟอย่าง World War Z และ G.I. Joe Retaliation ซึ่งภาพยนตร์เรื่องต่อไปของค่ายนี้คือ Jack Ryan: Shadow Recruit ที่เพิ่งเลื่อนเวลาฉายจากช่วงคริสต์มาสปีนี้ ไปเป็นปี 2014 และทาง Skydance เอง ยังได้ร่วมทำงานในเรื่อง Terminator 5 อีกด้วย

          โดย Star Blazers มีกำหนดออกฉายในปี 2016 กำกับภาพยนตร์โดย คริสโตเฟอร์ แมคควอรี่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น