วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน เตรียมรับบท Quicksilver ใน Avengers 2

  แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน (Aaron Taylor-Johnson) ดารานำจากเรื่อง Kick-Ass กำลังเตรียมเคลียร์คิว เพื่อที่จะมารับบท เปียโตร แม็กซิมอฟ หรือที่รู้จักกันดีในนาม ควิกซิลเวอร์ ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Age of Ultron



          ทั้งนี้มีรายงานจากเว็บไซต์ thewrap ว่า แอรอน เทย์เลอร์-จอห์น เพิ่งจะปิดดีลนี้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากการถ่ายทำ Avengers : Age of Ultron ไปซ้อนทับกับการตารางการเดินสายเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Godzilla ฉบับรีบูท อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขาได้จัดการปัญหาได้อย่างลงตัวแล้ว สามารถเดินสายโปรโมทหนัง Godzilla และถ่ายทำเรื่อง Avengers ได้อย่างแน่นอน

          แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน ถือเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้รับบท ควิกซิลเวอร์ (Quicksilver) หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่า ทางค่ายมาร์เวลสนใจในตัวดาราหนุ่มดาวรุ่งชาวอังกฤษคนนี้

          ควิกซิลเวอร์ และ สการ์เล็ต วิช (นำแสดงโดย อลิซาเบธ โอลเซ่น) เป็น 2 ตัวละครที่ผู้กำกับ จอส วีดอน (Joss Whedon) นำมาใส่เพิ่มเติมในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ ทั้งสองคนเป็นฝาแฝดกัน โดยเป็นลูกของ แม็กนีโต้ จากเรื่อง X-Men ทว่า แม็กนีโต้เอง จะไม่ได้ปรากฏตัวในเรื่อง Avengers แต่อย่างใด

          แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสั มีผลงานดัง ๆ อาทิเรื่อง Kick-Ass 2 และผลงานที่เพิ่งจบไปอย่าง Savages ของผู้กำกับ โอลิเวอร์ สโตน (Oliver Stone), แอนนา คาเรนิน่า (Anna Karenina) ของผู้กำกับ โจ ไรท์ (Joe Wright) เขาจะได้มาร่วมงานกันกับดารานำจากเรื่อง Avengers ในภาคแรกอย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Junior), คริส เฮมสเวิร์ธ (Chris Hemsworth), คริส อีแวนส์ (Chris Evans), มาร์ก รัฟเฟลโล่ (Mark Ruffalo), เจเรมี่ เรนเนอร์ (Jeremy Renner),สการ์เล็ต โจฮันสัน (Scarlett Johansson), แซมูเอล แอล. แจ็คสัน (Samuel L. Jackson), และเจมส์ สเปเดอร์ (James Spader)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น