วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Pinocchio ที่ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ แสดง อาจได้ เบน สติลเลอร์ กำกับ



แม้ว่าหนังเรื่องล่าสุดของหนุ่ม โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ อย่าง Iron Man 3 จะประสบความสำเร็จสุด ๆ ถึงขนาดที่เพียงแค่เปิดตัววันแรกก็กอบโกยรายได้มากถึง 47 ล้านบาท ขึ้นอันดับหนึ่งทั่วเอเชีย ทุบสถิติ The Avengers มาแล้ว แต่เขากลับออกปากว่าอยากยุติบทบาทการเป็น Iron Man ลงแค่นี้ซะแล้ว โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่าเขาไม่อยากให้ตัวเองติดอยู่กับภาพลักษณ์แบบเดิม ๆ จนสามารถเล่นหนังได้แนวเดียวเท่านั้น

          ซึ่งภาพยนตร์แนวใหม่ที่ว่าสำหรับเขา น่าจะรวมถึงแอนิเมชั่นเรื่อง Pinocchio ของค่าย Warner Bros. ที่เขาอาจนำแสดงด้วย โดยตอนนี้มีข่าวเรื่องว่าที่ผู้กำกับของเรื่องมากมาย ทั้งสุดยอดผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน (Tim Burton) และล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าอาจเป็น เบน สติลเลอร์ (Ben Stiller) เจ้าของผลงานเรื่อง Madagascar และ Night at the Museum ด้วย

          ในขณะที่ในส่วนของนักแสดงมี โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) ที่คาดว่าน่าจะรับบท เกปเพตโต้ ช่างไม้แกะสลักในหมู่บ้านเล็ก ๆ ของประเทศอิตาลี ผู้สร้างหุ่นเชิดไม้เด็กผู้ชายตัวหนึ่งขึ้นมา จนวันหนึ่งเขาพบว่ามันกลับกลายมีชีวิตขึ้นมาอย่างที่เขาอธิษฐานไว้ และ คริสโตเฟอร์ วอล์คเคน (Christopher Walken) อาจพากย์เสียงเป็นหมาจิ้งจอก ส่วนเนื้อเรื่องนั้นคาดว่าจะประยุกต์เรื่องราวจากนิทานดั้งเดิมมาทำให้ดูลึกลับน่าค้นหาขึ้น 


          และแม้จะยังไม่ได้มีความคืบหน้าออกมาเท่าไหร่ แต่เชื่อว่า กิลเลอร์โม เดอ โทโร่ (Guillermo del Toro) โปรดิวเซอร์ของเรื่องคงกำลังตั้งใจทำงานอยู่แน่ ๆ 
จากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าเรื่องนี้อยู่ในขั้นตอนเตรียมงานมาตั้งแต่ปีก่อน ดังนั้นสุดท้ายเนื้อเรื่องจะออกมาในรูปแบบไหน และมีนักแสดงคนใดมาร่วมงานบ้าง อย่าลืมติดตามกันนะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น