วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เผยภาพแรกจากกองถ่าย Jurassic Park 4


ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park 4 จะมีกำหนดฉายที่แน่นอนแล้ว ในวันที่ 13 มิถุนายน ปี 2014 แต่ข่าวคราวความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังไม่ค่อยจะมีออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ที่รอคอยได้ชมกันสักเท่าไร ยกเว้นเรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเหล่าไดโนเสาร์ ที่คาดว่าจะปรากฏตัวในภาคนี้และล่าสุด หลังจากที่ได้ คอลิน ทรีวอร์โรว์ (Colin Trevorrow) มานั่งแท่นผู้กำกับคนใหม่ เราก็ได้เห็นความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์เรื่องนี้แบบเป็นเรื่องเป็นราวกันเสียที


          โดยผู้กำกับ คอลิน ทรีวอร์โรว์ (Colin Trevorrow) ได้โพสต์ภาพแรกจากกองถ่าย Jurassic Park 4 ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @colintrevorrow พร้อมระบุข้อความว่า "Nublar"
ซึ่งหมายถึง เกาะอิสลา นูบลา (Isla Nublar) อันเป็นที่ตั้งของ Jurassic Park ในภาคแรก ขณะที่ อิสลา ซอร์นา (Isla Sorna) หรืออีกชื่อหนึ่ง คือ Site B ที่กล่าวถึงในภาค The Lost World: Jurassic Park and Jurassic Park III คือสถานที่ใช้เพาะพันธุ์ไดโนเสาร์ก่อนนำไปส่งที่เกาะอิสลา นูบลา นั่นเอง

          และเป็นที่คาดการณ์กันว่า ในภาคล่าสุดนี้ ผู้กำกับ คอลิน ทรีวอร์โรว์ (Colin Trevorrow) น่าจะกลับมาใช้เกาะอิสลา นูบลา เป็นสถานที่ถ่ายทำอีกครั้ง

          สำหรับใครที่อดใจรอไม่ไหว ก็สามารถไปร่วมรำลึกความหลังกับ Jurassic Park ภาคแรก ซึ่งมีกำหนดฉายในไทย วันที่ 30 พฤษภาคมนี้ ทั้งในระบบ 3D และ 4DX เพื่อฉลองครบ 20 ปี ภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park สำหรับใครที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับภาพยนตร์ไดโนเสาร์สุดคลาสสิกในรูปแบบที่ลุ้นระทึกยิ่งกว่าเดิม งานนี้ขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาดเลยจ้า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น