วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

มิกกี้ เมาส์ และ โรเจอร์ แรบบิท โคจรมาพบกันใน The Stooge


หลังจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Who Framed Roger Rabbit? เมื่อปี 1988 ประสบความสำเร็จไปพอสมควร จน แกรี่ เค วูล์ฟ (Gary K. Wolf) คนเขียนบทสนใจจะสร้างภาคต่อขึ้นมา ทำให้มีข่าวออกมาว่าภาคต่อที่ว่านี้จะออกมาแปลกใหม่ไม่ธรรมดาผิดคาด โดยเขาวางแผนไว้ว่าจะให้มันมีชื่อว่า The Stooge และเป็นเหมือนกับรีเมคของหนังเรื่อง The Stooge เมื่อปี 1952 พร้อมกับเป็นภาคต่อของ Who Framed Roger Rabbit? ในตัว


 ซึ่งแกรี่ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับข่าวนี้ด้วยตัวเองแล้วว่า มันไม่เป็นความจริง เพราะเขาตั้งใจจะสร้างทั้ง The Stooge และ Who Framed Roger Rabbit? 2 เป็นคนละเรื่องกันโดยใน The Stooge โรเจอร์ แรบบิท จะไม่ได้มาเพียงลำพัง แต่จะมาพร้อมกับตัวการ์ตูนชื่อดังของดิสนีย์อย่าง มิกกี้ เมาส์ ด้วย แถมยังจะมีตัวละครดิสนีย์ตัวอื่น ๆ ตามมาด้วย เช่น โดนัลด์ ดั๊ก เป็นต้น นอกจากนี้ฉากจะเป็นสถานที่หลัก ๆ ของ Disneyland park ในขณะที่เอา วอลต์ ดิสนีย์ (Walt Disney) และ ออร์สัน เวลส์ (Orson Welles) มาโลดแล่นบนจอผ่านเทคนิคโมชั่นแคปเจอร์

ทั้งนี้เขาวางแผนไว้ว่าอยากให้ The Stooge เข้าฉายภายในปี 2016 แต่ไม่ว่าโปรเจคท์นี้จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ก็คงต้องรอการอนุมัติจากค่ายดิสนีย์เสียก่อน เพราะเนื้อเรื่องหลัก ๆ มีตัวละครจากดิสนีย์อยู่มาก ซึ่งการจะเอา มิกกี้ เมาส์ มาฉาย ก็คงต้องรอการพิจารณาจากดิสนีย์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

          และแม้ตอนนี้จะยังไม่มั่นใจว่า The Stooge เวอร์ชั่นปี 2016 ที่นำแสดงโดย มิกกี้ เมาส์ กับ โรเจอร์ แรบบิท จะถูกสร้างแน่ ๆ หรือไม่ แต่แกรี่ก็เปรยไว้แล้วว่าเขาต้องการเอาใครมาเป็นคนพากย์เสียงบ้าง ซึ่งได้แก่ ทอม แฮงค์ส (Tom Hanks) กับบท วอลต์ ดิสนีย์, ไรอัน กอสลิ่ง (Ryan Gosling) ในฐานะ จิมมี่ สจ๊วต, แซมมวล แอล แจ็คสัน (Samuel L. Jackson) รับบท หลุยส์ อาร์มสตรอง ในขณะที่ เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) พากย์เสียง ออร์สัน เวลส์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น