วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

หนัง Only God Forgives ใช้เพลงไทยประกอบทีเซอร์

นอกจากจะมีนักแสดงสาวไทยอย่าง หญิง รฐา โพธิ์งาม มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว Only God Forgives ของพระเอกหนุ่ม ไรอัน กอสลิ่ง ยังได้นำเพลงจากศิลปินวงพราว ที่มีชื่อว่า เธอคือความฝัน มาใช้ประกอบทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย



          โดยเรื่องราวใน Only God Forgives บอกเล่าชีวิตของ จูเลี่ยน (รับบทโดย ไรอัน กอสลิ่ง) ชายหนุ่มผู้หนีมาอาศัยกบดานอยู่ในประเทศไทยนานถึง 10 ปีแล้ว หลังจากไปฆ่าตำรวจคนหนึ่งเข้า โดยเขาเปิดค่ายมวยไทยขึ้นมาเพื่อเป็นฉากบังหน้าธุรกิจค้ายาเสพติดที่ตัวเองดูแลอยู่ แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตเขาต้องพลิกผันไป เมื่อน้องชายของเขาดันไปฆ่าโสเภณีรายหนึ่งจนเสียชีวิต และโดนคนตามมาเก็บในที่สุด

          เมื่อแม่ของทั้งสองทราบเรื่องราวการตายที่เกิดขึ้น จึงได้เดินทางมาที่กรุงเทพฯ เพื่อรับศพลูกชายของเธอ และได้สั่งให้ จูเลี่ยน จัดการแก้แค้นคนที่พรากชีวิตน้องชายเขาให้ได้


          ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะได้หนุ่มฮอต ไรอัน กอสลิ่ง (Ryan Gosling) และ สาวสวยเซ็กซี่ หญิง รฐา โพธิ์งาม ร่วมแสดงแล้ว ยังมีดาราชื่อดังอีกมากมาย อาทิ คริสติน สก็อต โทมัส (Kristin Scott Thomas) และ ทอม เบิร์ก (Tom Burke) รวมไปถึงดาราไทยคนอื่น ๆ ซึ่งได้แก่ สหจักร บุญธนกิจ และ วิทยา ปานศรีงาม ด้วยเช่นกัน

          เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องที่คอหนังแอ็คชั่นไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยทีเดียว ว่าแล้วก็ลองไปชมตัวอย่างกันเลยดีกว่า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น