วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

ทีเซอร์แรก iSteve หนังประวัติ สตีฟ จ็อบส์






ทีเซอร์แรก iSteve

          หลายคนที่กำลังเฝ้ารอหนัง jObs ที่นำแสดงโดย แอชตัน คุชเชอร์ กันอยู่ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่านี่เป็นเรื่องเดียวกัน เพราะ iSteve แม้เป็นหนังที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับชีวประวัติของ สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs) แต่หนังเรื่องนี้จัดทำโดยเว็บไซต์ตลกแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่าFunny or Die

          Funny or Die เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมคลิปตลกต่าง ๆ ไว้ โดยล่าสุดทางเว็บได้ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างแรกของหนัง iSteve มาให้เหล่าสาวก Apple ได้ดูกันนอกจากนี้ ทีมงานเว็บไซต์ Funny or Die ยังเผยว่า จะมีการปล่อยคลิปดังกล่าวให้ดูผ่านทางเว็บไซต์ในวันที่ 15 เมษายน โดยหนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ Ryan Perez นำแสดงโดย จัสติน ลอง ซึ่งตัวหนังจะมีความยาวราว ๆ 60-75 นาที เลยทีเดียว และถือเป็นโปรเจคท์หนังที่ยาวที่สุดตั้งแต่เว็บไซต์นี้เคยทำมา

          ทางผู้กำกับ Ryan Perez ได้เผยว่า ที่จริงแล้วเขาค้นข้อมูลจากในอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ซึ่งการค้นข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ตก็คงไม่ได้ข้อมูลที่ละเอียดมากนัก เพราะใช้แค่ข้อมูลจาก Wikipedia เพียงอย่างเดียว แม้มันจะเป็นเรื่องที่ดูไม่ฉลาดเท่าใดนัก แต่มันก็มากพอจะครอบคลุมเรื่องราวชีวิตของ สตีฟ จอบส์ ได้ทั้งหมด




          สำหรับ iSteve เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการก่อตั้ง Apple ในช่วงยุคปลาย ส่วนเหตุผลหลักที่ จัสติน ลอง ได้เล่นหนังเรื่องนี้ คงเพราะเขาเคยมีผลโฆษณาซีรีส์ที่ชื่อ "Mac vs PC" ซึ่งเขารับบทเป็น Mac นั่นเอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น