วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

ไบรอัน ซิงเกอร์ เผยภาพ ฌอน แอชมอร์ ในบท Iceman


ไบรอัน ซิงเกอร์ เผยภาพในทวิตเตอร์ของเค้าเอง @BryanSinger ซึ่งเป็นภาพของ ฌอน แอชมอร์ ที่รับบทเป็น Iceman จากหนัง X-Men: Days of Future Past ซึ่ง Iceman มีความสามารถของลดอุณหภูมิของร่างกายอย่างรวดเร็วทำให้สามารถเปลี่ยนความชื้นในอากาศให้เป็นน้ำแข็ง และกำลังอินเลิฟอยู่กับ Rogue
          X-Men: Days of Future Past ซึ่งภาคนี้ถือเป็นภาคที่เจ็ดแล้วของซีรีส์ X-Men นี้ โดยถือเป็นภาคแรกที่มีการถ่ายทำในรูปแบบสามมิติ ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ ได้เผยถึงรายชื่อนักแสดงนำที่ตบเท้าเข้าร่วมแสดงในหนังภาคต่อว่ามีรายชื่อเหล่านักแสดงฝีมือดีมากมายที่ทั้งมาจากเรื่อง Game of Thrones อย่าง ปีเตอร์ ดิงค์ลาจ รวมไปถึงเหล่านักแสดงที่เคยได้เห็นผลงานกันมาแล้วจากภาคก่อน ๆ อย่าง แอนนา พาควิน (Rogue),เอลเลน เพจ (Kitty Pryde), ฮัลลี่ เบอร์รี่ (Storm), แดเนียล คัดมอร์ (Colossus) และ ฌอน แอชมอร์ (Iceman) ก็ตบเท้าเข้าร่วมแสดงในภาคนี้เช่นกัน

          ส่วน ฮิวจ์ แจ็คแมน นั้นก็จะรับเล่นในบท Wolverine อีกครั้ง รวมไปถึง เอียน แม็คเคลเลน และ แพททริค สจ๊วต ก็เข้าร่วมแสดงด้วยเช่นกันในบทบาทเดิมอย่าง Magneto และ Professor X แต่ในวัยที่เด็กกว่า เสริมทัพด้วย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, โอมาร์ ซี, ฟ่าน ปิงปิง, บูบู สจ๊วต และ นิโคลัส ฮอลท์ จาก X-Men: First Class

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น