วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

โคลิน ฟาร์เรล สาดความระห่ำสะสมแค้นใน Dead Man Down


โคลิน ฟาร์เรล สาดความระห่ำสะสมแค้นในหนังแอ็คชั่นสไตล์ "Dead Man Down แค้นได้ตายไม่เป็น" (M pictures)

          "Dead Man Down แค้นได้ตายไม่เป็น" ที่ โคลิน ฟาร์เรล จาก Total Recall แสดงนำในภาพยนตร์แอ็คชั่นที่มีสไตล์เฉพาะตัวจากผลงานการกำกับของ นีลส์ อาร์เดน ออพเลฟที่เคยประสบความสำเร็จจากคำวิจารณ์และโกยรายได้ทั่วโลกของภาพยนตร์สวีเดนจากหนังไตรภาคเวอร์ชั่นต้นฉบับเรื่อง The Girl with the Dragon Tattoo

          จุดเด่นของ Dead Man Down คือมีตัวเรื่องที่น่าสนใจ บวกกับตัวละครมีความลึกซึ้ง เป็นส่วนผสมที่วิเศษสุดของสิ่งที่น่าจะถูกใจผู้ชมในวงกว้าง แต่ในขณะเดียวกัน มันก็มีแง่มุม อาร์ต ๆ ที่ดีด้วย ตัวละครของเรื่องมีทั้งอารมณ์และมิติลึกซึ้ง ซึ่งก็คือการไถ่บาปหัวใจ การไถ่บาปโชคชะตาของตัวเอง ในแง่ที่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ทุกสิ่งในชีวิตแลดูมืดหม่น สิ้นหวังที่สุด จะมีบางคนหรือบางสิ่งที่จะให้โอกาสที่สองเพื่อแก้ตัวและทำให้ชีวิตกลับมาเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้ง นั่นเป็นเรื่องราวสำหรับ 2 ตัวละครอย่าง วิคเตอร์และเบียทริซ และที่มันเกิดขึ้นก็เพราะพวกเขาได้พบกันใน "ใจกลางแห่งความมืดมิด" ของทั้งคู่ การพบกันของทั้งคู่และสิ่งวุ่นวายทั้งหลายทั้งปวงที่เกิดขึ้นทำให้พวกเขาสามารถไถ่บาปตัวเอง มาถึงจุดที่พวกเขาได้รับโอกาสครั้งที่สอง

          เอ็ม พิคเจอร์ส เตรียมความมันส์ของภาพยนตร์แอ็คชั่นมีสไตล์เรื่อง "Dead Man Down แค้นได้ตายไม่เป็น" ที่นำโดย โคลิน ฟาร์เรล, นูมี่ ราเปซ, โดมินิค คูเปอร์ และ เทอเรนส์ โฮเวิร์ด  16 พฤษภาคมนี้ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เท่านั้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น