วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

เบื้องหลังฉากระเบิดอลังการ Iron Man 3


จะออกฉายในระบบ IMAX 3D ล่วงหน้า 25 เมษายน และชมคลิปเบื้องหลังฉากระเบิดตูมตาม

ถ้าคุณชอบดูหนังแบบจอใหญ่มากเป็นพิเศษ นี่เป็นข่าวดีสำหรับคุณครับ มาร์เวลและไอแม็กซ์ออกประกาศร่วมกันว่าจะจัดฉายหนัง Iron Man 3 ในระบบ IMAX 3D ล่วงหน้า ตามโรงภาพยนตร์นอกสหรัฐตั้งแต่ 25 เมษายนนี้

ในรายละเอียดของจดหมายข่าวนั้นบอกว่าหนังจะเข้าฉายในตลาดอินเตอร์ด้วยการ แปลงระบบฟิล์มใหม่เป็น IMAX 3D เพื่อเข้าฉายล่วงหน้าในโรงหนัง IMAX ก่อนสหรัฐที่หนังจะออกฉายวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ แต่ไม่มีในรายละเอียดว่าจะเข้าฉายที่ประเทศไหนก่อนบ้างครับ จึงยังไม่รู้ว่าการเข้าฉายในโรง IMAX นี้จะรวมที่บ้านเราด้วยไหม แต่สำหรับการฉายโรงทั่วไป บ้านเราก็เข้าฉายก่อนสหรัฐตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมแล้วครับ เราคงต้องรอยืนยันจากดิสนี่ย์ประเทศไทยอีกครั้ง

เกร็ก ฟอสเตอร์ หัวหน้าคณะกรรมการและประธานของไอแม็กซ์ ฟิล์ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ บอกในจดหมายข่าวถึงการร่วมมือกันครั้งนี้ว่า "มาร์ เวลและไอแม็กซ์เหมือนเป็นหมัดชุดหนึ่งสองที่เหมาะเหม็ง และหนังชุด Iron Man ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่สะท้อนออกไปด้วยแฟนหนังทั่วโลก เราตั้งตารอคอยให้นักดูหนังได้สัมผัสประสบการณ์เรื่องราวการผจญภัยล่าสุดของ โทนี่ สตาร์ก ในหนังภาคต่อที่ทุกคนรอคอย ด้วยระบบ IMAX 3D"
 iron man 3
ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน เมื่อวานนี้หนัง Iron Man 3 ได้ไปถ่ายซ่อมฉากใหญ่ที่บริเวณใกล้กับไชนีส เธียร์เตอร์ ในฮอลลีวู้ดครับ เป็นฉากระเบิดตูมตามและผู้คนก็วิ่งหนีกันแตกฮือ คลิปเบื้องหลังฉากดังกล่าวได้มีผู้ผ่านไปผ่านมาแถวนั้นถ่ายไว้และนำลงยูทูบ ครับ คลิกชมทั้งหมดได้ที่ด้านล่าง
 iron man 3
iron man 3
iron man 3

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น