วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ หมาป่าสุดหล่อจาก แวมไพร์ ทไวไลท์


  ปิดฉากลงไปอย่างงดงามแล้ว สำหรับมหากาพย์ภาพยนตร์ แวมไพร์ ทไวไลท์ จากวรรณกรรมเรื่องเยี่ยม The Twilight Saga ของ Stephenie Meyer ซึ่งเชื่อว่า แม้ภาพยนตร์จะจบลงไปแล้ว แต่เรื่องราวรักสามเส้าระหว่าง แวมไพร์ มนุษย์ และมนุษย์หมาป่า ของ เอ็ดเวิร์ด เบลล่า และเจคอบ จะยังคงตราตรึงอยู่ในใจของแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างแน่นอน

          ไม่เพียงแต่เรื่องราวในภาพยนตร์เท่านั้นที่เป็นที่จดจำ แต่บรรดานักแสดงในเรื่อง ก็เป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจจากทั่วโลกเช่นกัน โดยเฉพาะหนุ่ม เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ผู้ที่รับบท เจคอบ มนุษย์หมาป่าสุดหล่อล่ำ ที่ครองใจสาว ๆ ทั่วโลก จนเกิดกระแส เจคอบฟีเว่อร์ มาแล้ว วันนี้กระปุกดอทคอม ก็ได้นำประวัติของหนุ่มคนนี้ มาฝากกันค่ะ

          สำหรับหนุ่ม เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ หรือที่สาว ๆ เรียกกันว่า TAY TAY นั้น เป็นหนุ่มหล่อสุดฮอตหุ่นล่ำ วัย 20 ปี ชาวอเมริกัน ที่มีเชื้อสายทั้ง ฝรั่งเศส, ดัตช์, เยอรมัน และเผ่าอินเดียนแดง เกิดที่เมืองแกรนด์ราปิดส์ รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นหนุ่มนักกีฬาที่เล่นคาราเต้มาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และเมื่ออายุ 8 ขวบ ก็ได้เป็นตัวแทนประเทศไปแข่งขันคาราเต้ ในระดับอายุต่ำกว่า 12 ปี ของสมาคมคาราเต้โลก และก็คว้าเหรียญทองกลับบ้านไปได้ถึง 3 เหรียญเชียวล่ะ เรียกได้ว่าเก่งตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ หนูน้อยเทย์เลอร์ ได้เริ่มเข้าวงการบันเทิง จากการแสดงโฆษณาให้กับเบอร์เกอร์ยี่ห้อดัง Burger King ตอนอายุประมาณ 7 ขวบ จากนั้นเขาก็ตัดสินใจเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว และได้ชิมลางงานแสดงครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่อง Shadow Fury ตอนอายุได้ 9 ขวบ จากนั้นก็มีงานต่าง ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ และเป็นที่รู้จักในผลงานภาพยนตร์แนวครอบครัวเรื่อง The Adventures of Sharkboy and Lavagirl 3-D และเรื่อง Cheaper by the Dozen 2 ที่แสดงร่วมกับ สตีฟ มาร์ติน
          ก่อนหน้านี้ เทย์เลอร์ ก็ได้มีผลงานทางจอแก้วอยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ My Wife and Kids Summerland, The Bernie Mac Show และ The Nick and Jessica Variety Hour นอกจากนี้ เขายังประสบความสำเร็จ ในการให้เสียงประกอบในแอนิเมชั่นอย่าง Danny Phantom, What’s New Scooby-Doo? และ Charlie Brown อีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม ผลงานที่ทำให้ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ โด่งดังเป็นพลุแตก ก็คือการรับบท เจคอบ แบล็ค ในเรื่อง แวมไพร์ ทไวไลท์ นั่นเอง โดยเขาได้พลิกลุค จากหนุ่มหุ่นเพรียวผมยาว ในภาคแรก มาเป็นหนุ่มสุดล่ำบึ้้ก ในช่วงเวลาไม่กี่เดือน เพื่อให้มีร่างกายใหญ่โตสมกับการเป็นมนุษย์หมาป่า ในภาค New Moon ซึ่งตอนนั้น เขาต้องเข้าโรงยิม 5 วันต่อสัปดาห์ วันละ 2 ชั่วโมง และต้องกินอาหารวันละ 6 มื้อ ซึ่งก็ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ทำเอาสาว ๆ คลั่งไคล้มนุษย์หมาป่ากันทั่วโลกเลยล่ะ

          ส่วนเรื่องความรัก ก่อนหน้านี้ หนุ่ม เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ เคยคบหากับนักร้องสาวคนสวย เทย์เลอร์ สวิฟต์ แถมยังเคยควงอยู่กับ เซเลน่า โกเมซ อดีตหวานใจของนักร้องหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ และดาราสาวตาคม ลิลี่ คอลลินส์ อีกด้วย และเมื่อต้นปี ก็มีข่าวว่าหนุ่มคนนี้กลับไปรีเทิร์นกับแฟนเก่าสมัยเรียนอย่าง สาวซาร่า ฮิคส์ เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่วายมีกระแสข่าวว่า หนุ่มคนนี้เป็นเกย์ โผล่มาให้สาว ๆ ตกใจเล่นต่างหาก

          และถึงแม้ภาพยนตร์ชุด แวมไพร์ ทไวไลท์ จะจบลงแล้ว แต่เชื่อว่า สาว ๆ ทั่วโลก จะยังคงติดตามผลงานของหนุ่ม เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ คนนี้กันต่อไปอย่างแน่นอน ใช่มั้ยจ๊ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น