วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

ตัวอย่างใหม่ Texas Chainsaw 3D






texas chainsaw 3d
โปสเตอร์ Texas Chainsaw 3D


ตัวอย่างใหม่ Texas Chainsaw 3D 



ตัวอย่างหนัง 
Texas Chainsaw 3D 
Texas Chainsaw 3D (มงคลเมเจอร์)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Texas Chainsaw 3D

กำหนดฉาย : 10 มกราคม 2556
แนว : Horror, Mystery, Thriller
นำแสดง : อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ้, เทรย์ ซองส์, สก็อตต์ อีสวู้ด, บีล โมซีเล่ย์
กำกับ : จอห์น ลุซเซนฮอป
บทภาพยนตร์ : สตีเฟ่น ซัสโค่
อำนวยการสร้าง : คาร์ล มาสโซโคเน่ (Saw 1-7)

เรื่องย่อ Texas Chainsaw 3D

          28 ปีที่แล้ว... เมืองเล็ก ๆ ในรัฐเท็กซัส เกิดโศกนาฏกรรมขึ้นกับวัยรุ่น 5 คน พวกเขาไม่เคยคาดฝันมาก่อนว่าจะต้องเจอกับความวิปริตและโหดร้ายเท่านี้มาก่อนในชีวิต สุดท้ายแล้วมีเพียงผู้หญิงคนเดียวที่รอดกลับมาบอกเล่าเรื่องราว แต่นี่ก็เป็นเพียงตัวจุดชนวนให้กับความสยดสยองที่โหดเหี้ยมยิ่งกว่า น้อยคนนักที่จะรู้ว่าในค่ำคืนนั้นยังมีผู้รอดชีวิตอยู่อีกคน นั่นคือเด็กทารกที่ถูกเลี้ยงให้เติบโตขึ้นมา โดยไม่เคยรับรู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หรือแม้กระทั่งสายเลือดที่แท้จริงของเธอ

          เวลาผ่านมาถึงปัจจุบัน เด็กคนนั้นก็เติบโตขึ้นมาเป็น เฮทเธอร์ มิลเลอร์ (อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ้) ที่วันหนึ่งก็ได้พบว่าตัวเองได้รับบ้านจากคุณยายที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อนเป็นมรดก เฮทเธอร์ เดินทางไปรัฐเท็กซัสกับเพื่อนของเธอ นิคกี้ (ทาเนีย เรย์มอนด์)ไรอัน (เทรย์ ซองส์), และ เคนนี่ (คีรัม มิลิคกี้-ซานเชส) และรับคนโบกรถขึ้นมาอีกคนที่ชื่อ แดริล (ฌอน ซิโพส)

          เมื่อพวกเขามาถึงบ้าน เฮทเธอร์ ก็รู้สึกตื่นเต้นกับบ้านหลังโตที่เธอได้รับเป็นมรดก แต่ในสัญญาบอกว่ามีกฎก็คือห้ามขายบ้านหลังนี้ และต้องทำตามคำสั่งที่เขียนเอาไว้ในจดหมายของคุณย่า แต่ก่อนที่เธอจะได้อ่านจดหมาย เฮทเธอร์ และเพื่อน ๆ ก็ต้องเผชิญหน้ากับญาติของเธออีกคน ที่อาศัยอยู่ในห้องใต้ดินของบ้านหลังนั้น... เฮทเธอร์ ต้องการรู้ว่าแท้จริงแล้วเชื้อสายของมาจากไหน แต่เพื่อที่จะทำเช่นนั้นเธอก็ต้องเอาชีวิตรอดคืนนี้ไปให้ได้ เพราะญาติของเธอคนนี้ไม่สนว่าเหยื่อของเขาจะเป็นใครหน้าไหน... เขาแค่ต้องการแค่ความตายเพียงเท่านั้น

texas chainsaw 3d

          Texas Chainsaw 3D เป็นผลงานภาคต่อของ "สิงหาสับ" เวอร์ชั่นปี 1974 ตัวจริงเสียงจริง อำนวยการสร้างโดย คาร์ล มาสโซโคเน่ จาก Saw ทั้ง 7 ภาค ถ่ายทอดทั้งในระบบสามมิติและระบบปกติ นำแสดงโดย อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ้ จาก Percy Jackson ร่วมด้วย เทรย์ ซองส์ นักร้องอาร์แอนด์บีชื่อดัง สก็อตต์ อีสวู้ด (Trouble with the Curve), บีล โมซีเล่ย์ (Halloween) และ ทาเนีย เรย์มอนด์ (ซีรี่ส์Lost)


. . ทีมนักแสดง . .



อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ้ (รับบทเป็น เฮทเธอร์)

          นักแสดงสาวดาวรุ่งกลายเป็นที่รู้จักจากหนังแอ็คชั่น - แฟนตาซี Percy Jackson & the Olympians: The Lightning Thief ที่สร้างจากหนังสือชุดสุดฮิตของ ริค ริโอแดน โดยเธอรับบทเป็น แอนนาเบธ เชส ตัวละครนำคู่กับ โลแกน เลอร์แมน โดยหนังที่กำกับโดย คริส โคลัมบัส ก็ประสบความสำเร็จทำเงินไปมากกว่า 227 ล้านเหรียญทั่วโลก และก็กำลังจะมีภาคต่อที่ชื่อ Percy Jackson & the Sea of Monsters ที่มีกำหนดฉายในซัมเมอร์ปี 2013

          หลังจาก Percy Jackson ทำให้เธอเป็นที่รู้จัก แดดดาริโอ้ ก็มีผลงานต่อมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนังของสองพี่น้องฟาเรลลี่ Hall Pass, The Babbysitters ที่เธอแสดงคู่กับ โจนาห์ ฮิลล์ รวมถึงผลงานในซีรีส์สุดฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น White Collar, Law & Order: Criminal Intent, Nurse Jackie, Damages และ The Sopranos

          แดดดาริโอ้ ยังได้ลงปกนิตยสารชื่อดังมากมาย เช่น Seventeen, Elle และล่าสุดเธอก็ยังได้รับตำแหน่ง นักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองจาก V Magazine โดยเธอก็เกิดและเติบโตในมหานครนิวยอร์ก ก่อนที่จะย้ายมาอาศัยในลอสแอนเจลิสเพื่อเดินในเส้นทางการแสดง




เทรย์ ซองส์ (รับบทเป็น ไรอัน)

          เขาเป็นทั้งศิลปินเพลง, นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในวงการเพลงอาร์แอนด์บี โดยเขาเติบโตในเวอร์จิเนีย ตั้งแต่วัย 16 ปีเขาก็ถูกค้นพบและก็เซ็นสัญญากับ Atlantic Records และก็ได้ปล่อยอัลบั้มมาตั้งแต่ I Gotta Make It (2005), Trey Day (2007), Ready (2009) และล่าสุด Passion, Pain & Pleasure (2010) โดยเขาก็ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่สองครั้งในปี 2009 และก็ได้รับรางวัล BET award ในสาขานักร้องอาร์แอนด์บียอดเยี่ยม

          ในโลกของภาพยนตร์ เทรย์ ซองส์ ก็ได้ทำเพลงให้กับหนังดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Step Up 2: The Streets, Confessions of a Shopaholic รวมถึง Step Up 3D ที่เขาแต่งเพลงใหม่ที่ชื่อ Alrady Taken โดยหลังจากที่รับบทเล็ก ๆ ในหนังอย่าง Preacher's Kid และ Queen of Media ในที่สุด Texas Chainsaw ก็ถือเป็นผลงานการแสดงอย่างเต็มตัวเป็นเรื่องแรก

สก็อตต์ อีสวู้ด (รับบทเป็น คาร์ล ฮาร์ทแมน)
ผลงาน 
: Trouble with the Curve, Gran Torino, Invictus, Flags of our Fathers

บีล โมซีเล่ย์ (รับบทเป็น เดรย์ตัน ซอว์เยอร์)
ผลงาน
 : Halloween, Army of Darkness, The Devil's Rejects, The Texas Chainsaw Massacre 2

ทาเนีย เรย์มอนด์ (รับบทเป็น นิคกี้)
ผลงาน
 : ซีรีย์ Lost, Bones, CSI:NY, The Cleaner, NCIS, The O’Keefes, Malcolm in the Middle









Texas Chainsaw 3D




 texas chainsaw

 texas chainsaw

 texas chainsaw

 texas chainsaw


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น