วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

สเตฟานี่ ลาก ใบเฟิร์น หนีออกจากบ้านประชดพ่อ



ออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วแบบดราม่าเข้มข้นกันสุดๆตั้งแต่ตอนแรกเลย สำหรับ ลูกไม้หลากสี
ละครรีเมคเรื่องล่าสุดของช่อง 7 โดยค่าย พอดีคำ ของคุณ ธงชัย ประสงค์สันติ โดยผู้กำกับ หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน และนักแสดงนำอย่าง "  ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ "  และ " บอส โตนนท์ วงบุญ " และในความเครียดของเนื้อหาชีวิตของเหล่าตัวละครวัยรุ่น ก็มีช่วงเวลาให้ได้คลายเครียดกันบ้างกับฉากใสๆ สไตล์วัยรุ่นหนีเที่ยวฉากนี้
เป็นฉากที่ชนิกานต์(สเตฟานี่ เลอร์ช )ประชดพ่อที่ตัดสินใจแต่งงานใหม่โดยไม่แคร์ เธอจึงหนีออกจากบ้านหวังเรียกร้องความสนใจจากพ่อ โดยลากสุตาภัญ(ใบเฟิร์น)เพื่อนสนิทไปด้วยพร้อมพ่วงสุรัมภา
(อังคณา วรรัตนาชัย)น้องสาวสุตาภัญที่พ่อผู้เข้มงวดส่งไปคุมโดยไม่รู้ว่าสุรัมภานั้นเป็นตัวเก็บกดและแหกกฏยิ่งกว่า

สามสาวเริ่งร่าสนุกสนานกับการเที่ยวทะเล สุตาภัญแอบเช็คอินสถานที่เพื่อให้ธีรดลย์(มิกค์ ทองระย้า)และชนกชนม์(โตนนท์)เป็นห่วงและตามมารับชนิกานต์กลับบ้าน โดยมีชยางกูร(อั๋น ชยพล บุนนาค)น้องชายตัวร้ายที่แอบได้ยินเรื่องราวตามมาหาเรื่องชนกชนม์ หวังแย่งสุตาภัญคนที่พี่ชายรัก
ผู้กำกับหนึ่งยกกองมาถ่ายทำเรื่องราวทั้งหมดนี้กันที่ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เป็นเวลา 3 วัน

งานนี้เหล่าบรรดานักแสดงวัยรุ่นที่อยู่ในฉาก ทั้ง สเตฟานี่ ใบเฟิร์น อ้อม อั๋น โตนนท์ และมิกค์ ดูจะออกอาการดี๊ด๊ากันเป็นที่สุดเมื่อได้ดูคิวถ่ายทำ เพราะวันแรกเป็นการถ่ายทำกันเบาๆ ริมทะเล วันที่สองถ่ายทำกันอยู่ที่ swiss ship farm และวันที่สามกับการลงทะเลเล่นน้ำและเครื่องเล่น ทุกคนเตรียมตัวประหนึ่งจะได้ไปเข้าค่ายทำกิจกรรมนักศึกษากันเลยทีเดียว เตรียมสนุกเต็มที่

ทีมงานเห็นอาการแล้วก็เตรียมทำใจปวดหัวกับการจับปูใส่กระด้งเลยทีเดียว แต่เมื่อไปถึงที่ถ่ายทำนักแสดงทุกคนก็สนุกกันเต็มที่จริงๆอย่างที่ทุกคนเตรียมตัวมา แต่เวลาให้ทำงานทุกคนก็ไม่งอแงทำงานจัดเต็มให้เหมือนกัน ทำเอาทีมงานและผู้กำกับเป็นปลื้ม เวลาใครไม่มีคิวถ่ายก็ปล่อยให้ฟรีสไตล์กันเต็มที่

ตามบทบาทนักแสดงแต่ละคนไม่ได้ถูกกัน อั๋นเป็นน้องชายที่อิจฉาและหาเรื่องพี่ชายโตนนท์ตลอดเวลา สเตฟานี่กับมิกค์ก็ทะเลาะกันแทบทุกฉาก แต่พอสั่งคัทจบซีนโดยเฉพาะที่ swiss ship farm หลังฉากทุกคนเป็นรักกันวิ่งมารวมตัวถ่ายรูปโพสรูปเช็คอินด้วยกันตลอดเวลาสมกับเป็นเด็กรุ่นใหม่ยุค IG(Instagram) จริงๆ


ฉากเล่นน้ำทะเลและเครื่องเล่นบานาน่าโบทของสามสาว ใบเฟิร์น อ้อม และสเตฟานี่ สามสาวลุยกันเต็มที่ ตกน้ำกินน้ำทะเลกันไปคนละหลายอึกแต่ทุกคนบอกโอเค และสาวสเตฟานี่ที่ผิวขาวโอโม่นั้นดูจะชอบแดดเป็นพิเศษ เพราะอยากจะมีผิวสีแทนบ้าง


ส่วนสองสาวใบเฟิร์นและอ้อมนั้นกลัวผิวสีดำจะเข้ามาแทนที่เลยพอกกันแดดกันหนักหน่อย ส่วนหนุ่มๆ โตนนท์กับมิกค์ นั้นสนุกสนานกับการเล่นทรายบ้างน้ำทะเลบ้างช่วงรอสาวๆ ถ่ายทำ เรียกว่าใช้เวลากันสุดคุ้มทั้งเล่นและทำงานจริงๆสำหรับการถ่ายทำต่างจังหวัดทริปนี้ของทีมลูกไม้หลากสี แถมได้ภาพละครสวยๆ น่ารักๆ มาฝากผู้ชมกันอย่างจุใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น