วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

มาช่า จัดเต็ม ชุดนอนวาบหวิวยั่ว ก้อง


      โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง มาช่า วัฒนพานิช และ ก้องสหรัฐ สังคปรีชา ในซิทคอมน้องใหม่ ของเวิคพ้อทย์เรื่อง “ออฟฟิศพิชิตใจ” ที่คราวนี้ รับบทเป็นคู่รักเจ้าของบริษัท ที่ต้องคอยแก้ไขปัญหาทั้งเรื่องงานและความรัก โดยในเรื่องสาวมาช่า ก็ยังคงไม่ทิ้งคราบสาวเซ็กซี่สวมบทภรรยาสาว วิภา ที่คอยยั่วยวน สามี โกมินทร์ (ก้อง - สหรัฐ สังคปรีชา) เพื่อรักษาเยียวยา เมื่อความรักเริ่มจืดชืด ไร้ซึ่งความโรแมนติก และความตื่นเต้น

โดย ในฉากสาว มาช่า ทุ่มสุดตัวในชุดนอนสุดวาบหวิว เพื่อรอสามีกลับจากทำงาน โดยหวังจะ กุ๊กกิ๊ก แต่แล้วก็ต้องสะดุด เมื่อสามีสุดที่่รักได้พา แขกไม่ได้รับเชิญมาที่คอนโด ทำให้เรื่องราววุ่น ๆ เกิดขึ้น อีกทั้งยังซ้ำ้เติมให้ความรักของทั้งคู่ขัดแย้งมากไปไปกว่าเก่า
ออฟฟิศพิชิตใจ มาช่า
ซึ่่งแขกไม่ได้รับเชิญนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ บรรจง รับบทโดย จตุรงค์ มกจ๊ก ลูกค้ารายใหญ่ของบริษัทที่อยู่ในสภาพเมามากจนทำให้ โกมินทร์ ต้องจำใจพากลับมาที่คอนโด และ วิภาที่ตั้งหน้าตั้งตารอสามีกลับมา ก็ต้องจำใจต้องดูแลคนเมาแทน 
    และในการถ่ายทำ แต่ก็ไม่วายเล่นไปขำไป เมื่อจตุรงค์ปล่อยมุกฮาแบบไม่ยั้ง ทั้งในบทและนอกบท ทำให้มาช่ากับก้อง อดใจไม่ไหวหลุดขำกระจาย  จนออกปากแซวจตุรงค์ว่าจะฮาไปถึงไหน เรียกว่าเล่นบทเมาได้เหมือนสุด ๆ กว่าจะผ่านไปได้ต้องกลั้นหัวเราะกันแบบสุดชีวิต

มาคอยติดตามชมกันว่า ในตอนนี้ความรักของทั้งสองจะเป็นอย่างไร จะสามารถเอาชนะความป่วนของคนเมาไปได้หรือไม่ ติดตามได้ใน ออฟฟิตพิชิตใจ ออกอากาศ วันอังคารที่  15 ม.ค. นี้ เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น