วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

The Expendables 3 มันส์แน่ ล่าสุด ดาราดังแห่งเอเชีย เฉินหลง ขอร่วมด้วย


chan122720127
คึกคักกันจริงๆ หลังจากล่าสุดเห็นเฮีย นิโคลัส เคจ ก็ได้แอบตอบตกลงไปแล้ว กับการไปร่วมบทกับแก๊งค์อภิมหาเทพ ที่วายร้ายหน้าไหนกล้าไปแหยม ตายทุกราย กับ The Expendables 3 ที่หลังจากในภาค 2 ขนมาทั้ง สก๊อตต์ แอ้ดกินส์ , ชัค นอร์ริส , แวม แดม และ อีกมากมาย ก็ดูเหมือนภาค 3 จะเริ่มมันส์ยิ่งกว่าซะแล้ว หลังจากล่าสุด นักแสดงดังแห่งเอเชียอย่าง เฉินหลง ได้ออกมาคอนเฟิร์มเรียบร้อย ว่าเขาจะร่วมแสดงในหนังภาคต่อเรื่องนี้ด้วย แถมบทของเขาจะไม่ใช่แค่บทรับเชิญ ที่มาแล้วก็ไปแบบ อาร์โนลด์ หรือ บรูซ วิลลิส แต่จะเป็นบทเด่นไม่แพ้กับเหล่าพระเอกเลยทีเดียวหละครับ
ซึ่งทางด้านนักแสดงอย่าง เฉินหลง ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ‘ที่จริงแล้ว สไล (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ได้เคยชวนผมไปเล่นตั้งแต่ตอนภาค 2 แล้ว แต่เนื่องด้วยผมติดภารกิจถ่ายทำ Chinese Zodiac จึงทำให้ผมต้องบอกปัดข้อเสนอนี้ไป แต่ตอนนี้เขากลับมาชวนผมอีกครั้ง พร้อมด้วยมุมมองด้านตัวละครของผมในภาคที่ 3 , และผมก็ตอบรับข้อเสนอนั้นเรียบร้อย และผมก็จะไม่ได้ออกมาเป็นตัวประกอบเสียด้วยหละครับ’ ซึ่งตอนนี้ใครอยากจะดูลีลาฟัดของ เฉินหลง รอกันไปก่อน สัปดาห์นี้ Chinese Zodiac วิ่ง ปล้น ฟัด ก็จะเข้าฉายแล้ว เชิญไปชิมลางก่อนจะมาเจอเขาได้ใน The Expendables 3 เลยครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น