วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ตัวอย่าง Star Trek Into Darkness


Star Trek Into Darkness



ตัวอย่างหนัง Star Trek Into Darkness


ทีเซอร์แรก Star Trek Into Darkness


          หลังจากปล่อยทีเซอร์แรกมาเรียกน้ำย่อยกันเมื่อไม่นานมานี้ วันนี้ พาราเมาท์ พิคเจอร์ ก็ไม่รอช้า ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของ Star Trek Into Darkness มาให้ได้ดูกันแล้วที่  iTrailers Movie เป็นแห่งแรก  


          เจเจ อับรามห์ กับงานกำกับภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2013 ซึ่งจะระเบิดความมันส์ในแบบของแอ็คชั่นทริลเลอร์ที่แฟนหนังทั่วโลกจะได้ชมกัน นั่นคือเรื่อง Star Trek Into Darkness - สตาร์เทรค ทะยานสู่ห้วงมืด เมื่อลูกเรือของยานเอนเตอร์ไพรส์ได้ถูกส่งตัวกลับมาถึงดาวโลก พวกเขาได้เผชิญกับพลังที่น่าสะพรึงกลัวและยากจะหยุดยั้งที่เกิดขึ้นภายในองค์กรของพวกเขาเอง มันได้ทำลายกองยานรบและทุกสิ่งทุกอย่าง ทำให้โลกเข้าสู่สถานการณ์ที่อันตรายอย่างยิ่ง
          ด้วยความที่เป็นดาวบ้านเกิดของตัวเอง กัปตันเคิร์กจึงรับหน้าที่ในการนำทีมสู่พื้นที่สงครามเพื่อไล่ล่าคนร้ายที่ครอบครองอาวุธมหาประลัยในขณะที่สงครามการไล่ล่าที่มีเดิมพันเป็นชีวิตและความตายดำเนินไปนั้น ความรักก็ถูกท้าทาย มิตรภาพก็ถูกหั่นสะบั้น และการเสียสละของเหล่าผู้คนที่เปรียบเสมือนครอบครัวที่เหลืออยู่ของกัปตันเคิร์ก นั่นคือ ลูกเรือของเขา จะต้องเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้





ภาพแรก จาก สตาร์ เทรค ทะยานสู่ห้วงมืด เมื่อ 3 ตัวละครเด่นมาเผชิญหน้ากัน  กัปตันเคิร์ก และ สป็อค

Star Trek Into Darkness

Star Trek Into Darkness

Star Trek Into Darkness

Star Trek Into Darkness

Star Trek Into Darkness


          ทั้งนี้ใน Star Trek Into Darkness ทีมนักแสดงจากภาคแรกจะกลับมารวมตัวกันครบทีม ไม่ว่าจะเป็น กัปตันเคิร์กสุดเท่ อัจฉริยะสป็อคอาทิ คริส ไพน์ (Chris Pine), แซ็คการี ควินโต (Zachary Quinto), โซอี้ ซัลดานา (Zoe Saldana), คาร์ล เออร์แบน (Karl Urban), ไซม่อน เป็กก์ (Simon Pegg), จอห์น โช (John Cho), แอนตัน เยลชิน (Anton Yelchin) และ อลิซ อีฟ (Alice Eve) พร้อมด้วยตัวร้ายตัวใหม่ที่รับรองได้ว่าจะร้ายไม่แพ้ตัวร้ายในเรื่องอื่น ๆ เลยทีเดียว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น