วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เผยโฉม!! โปสเตอร์ The Hunger Games: Catching Fire ที่คุณรอคอย

 หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจนกวาดรายได้ไปกว่า 6.7 ร้อยล้านเหรียญสหรัฐหรือกว่า 2 หมื่นล้านบาททั่วโลกมาแล้ว หนังเรื่องนี้ก็กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกเข้มข้นให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ในภาคต่อที่มีชื่อว่า The Hunger Games: Catching Fire



          โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้จะต่อเนื่องมาจากภาคที่แล้ว เมื่อ แคทนิส เอเวอร์ดีน ได้เดินทางกลับบ้านในฐานะผู้ชนะ Hunger Games ครั้งที่ 74 พร้อม ๆ กับ พีต้า เมลลาร์ก อย่างไรก็ดี ชัยชนะครั้งนี้มาพร้อมกับภาระที่มากมาย ซึ่งทำให้ทั้งคู่ต้องจากเพื่อนฝูงและครอบครัวไปร่วมพบปะผู้คนใน Victor's Tour ด้วยเช่นกัน 

          และระหว่างนั้นเอง ลางสังหรณ์ของแคทนิสก็ทำให้เธอเริ่มระแคะระคายถึงการปฏิวัติที่กำลังจะเกิดขึ้น ในขณะเดียวกันก็ได้มีการเตรียมงานจัด Hunger Games ครั้งที่ 75 แล้วด้วยเช่นกัน ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ขึ้นมาอีกครั้ง


 ทั้งนี้ดารานำแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence), จอช ฮัทเชอร์สัน (Josh Hutcherson), เลียม เฮมส์เวิร์ธ (Liam Hemsworth), เลนนี แครวิตซ์ (Lenny Kravitz), เอลิซาเบธ แบงก์ส (Elizabeth Banks), สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci), โดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์ (Donald Sutherland), โทบี้ โจนส์ (Toby Jones) และ วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน (Woody Harrelson) โดยมี ฟรานซิส ลอว์เรนส์ (Francis Lawrence) เป็นผู้กำกับ

          ซึ่งถ้าคุณเป็นอีกคนที่อยากติดตามว่าภาคนี้จะสนุกสมจริงสู้ภาคที่แล้วได้หรือไม่ ก็คงต้องอดใจรอชมกันให้ได้ในวันที่ 22 พฤศจิกายน ปี 2013 ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายนะค

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น