วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แรง ! ลือ วิน ดีเซล คือตัวปัญหาของ Fast 7

    ดูเหมือนว่ากองถ่าย Fast & Furious 7 จะต้องเจอกับเรื่องปวดหัวแบบไม่ได้หยุดพักเสียแล้ว เพราะล่าสุดมีข่าวลือที่อ้างว่านักแสดงนำของเรื่องอย่าง วิน ดีเซล ได้ตกเป็นจำเลยสำคัญที่ทำให้หนังเรื่องนี้ถ่ายทำไปอย่างล่าช้า มีเนื่องจากเขาไม่ให้ความร่วมมือกับทีมงานเท่าที่ควร

          โดยเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2014 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานถึงคำกล่าวของทีมงานนิรนามในกองถ่าย Fast & Furious 7 ที่อ้างว่า วิน ดีเซล (Vin Diesel) ได้กลายเป็นตัวปัญหาคนใหม่ประจำกองไปเสียแล้ว เนื่องจากพระเอกคนดังไม่ให้ความร่วมมือในการทำงานทั้ง ๆ ที่การถ่ายทำล่าช้ากว่ากำหนดมานานหลายเดือนแล้ว ส่งผลให้บรรยากาศในกองถ่ายเต็มไปด้วยความตึงเครียดและทำให้งานเดินหน้าช้ากว่าเดิมอีกด้วย

ลือแรง ! วิน ดีเซล คือตัวปัญหาของ Fast & Furious 7

          โดยแหล่งข่าวนิรนามรายนี้ยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า วิน ดีเซล ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงต่อวันอยู่แต่ในรถเทรลเลอร์ของตัวเองและปล่อยให้ ทีมงานรอคอยอย่างไร้จุดหมาย นอกจากนี้ เขายังเรียกผู้บริหารของค่าย Universal เข้าประชุมเป็นการด่วนนานกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง เพื่อมารับฟังข้อติติงและสิ่งที่เขาไม่พอใจเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้

          ทั้งนี้ ดอนน่า แลงลีย์ (Donna Langley) ประธานของ Universal Pictures ก็ได้ปฏิเสธว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยเขากล่าวว่า "การถ่ายทำหนังเรื่องนี้ต้องพบกับอุปสรรคอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทั้งทีมงานและนักแสดงซึ่งนำโดย วิน ดีเซล ต่างก็ทำงานภายใต้สถานการณ์อันเลวร้ายนี้ด้วยกันทั้งนั้น"


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น