วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ฮิวจ์ แจ็คแมน เผย อยากให้วูล์ฟเวอรีนปรากฏตัวใน Deadpool

 ฮิวจ์ แจ็คแมน เผยความต้องการให้มนุษย์กงเล็บ วูล์ฟเวอรีน เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคท์ Deadpool ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาในขณะนี้



          เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2014 เว็บไซต์ Movieweb ได้เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่เผยว่าเขาอยากเห็นวูล์ฟเวอรีนไปปรากฏตัวในหนังเรื่อง Deadpool โดยก่อนหน้าที่เขาก็เคยให้สัมภาษณ์อยากให้ตัวละครดังกล่าวไปเป็นส่วนหนึ่งในหนัง The Avengers ด้วยเช่นกัน

          โดย ฮิวจ์ แจ็คแมน กล่าวว่าการปรากฏตัวของตัวละครเดดพูลในหนังเรื่อง X-Men Origins : Wolverine ไม่เป็นที่น่าประทับใจเท่าใดนัก ดังนั้น เขาจึงอยากเห็นวูล์ฟเวอรีนเข้าไปผนึกกำลังในหนังของเดธพูลบ้าง "ผมว่าเดธพูลเป็นตัวละครที่น่าสน ใจนะ แล้วผมก็ชอบเขามากด้วย ผมคิดว่าเขามีความเกรียน ความตลก พูดเร็ว แล้วก็น่ารำคาญอยู่ในคน ๆ เดียวกัน เพราะฉะนั้นหากเดดพูลได้มาเจอกับวูล์ฟเวอรีนก็คงต้องเจ๋งมากแน่ ๆ และถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะเคยเจอกันมาแล้ว แต่ผมก็คิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านั้น"

ฮิวจ์ แจ็คแมน เผย อยากให้วูล์ฟเวอรีนปรากฏตัวใน Deadpool

          ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับการคาดหมายให้สวมบทเดดพูลในโปรเจคท์ดังกล่าว ได้แก่นักแสดงหนุ่มรูปหล่อ ไรอัน เรย์โนลด์ (Ryan Reynolds) ซึ่งเขาได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า หนังเรื่องนี้ยังเป็นแค่โปรเจคท์เล็ก ๆ ที่ทางสตูดิโอยังไม่ให้ความสำคัญเท่าที่ควร และมีความเป็นไปได้ว่าจะสร้างออกมาในรูปแบบหนังเรทอาร์หรืออื่น ๆ นอกจากนี้ ยังมีบทภาพยนตร์บางส่วนรั่วไหลออกไปทั่วอินเทอร์เน็ต ซึ่งหนึ่งในนั้นมีบทของวูล์ฟเวอรีนต่อสู้กับเดธพูลรวมอยู่ด้วย

          สำหรับหนังเรื่อง Deadpool ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนซึ่งเป็นผลงานการเขียนของ ร็อบ ลีเฟลด์ (Rob Liefeld) กำกับการแสดงโดย ทิม มิลเลอร์ (Tim Miller) โดยในขณะนี้โปรเจคท์ดังกล่าวได้เริ่มต้นพัฒนาบทมาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ทางค่าย 20th Century Fox ก็ยังไม่ปล่อยไฟเขียวให้ลงมือสร้างแต่อย่างใด ส่วนทีมผู้สร้างก็แสดงความมั่นใจว่าจะสามารถประกาศถึงความคืบหน้าได้ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น