วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ภาคต่อ The Lego Movie เตรียมฉายปี 2017

หลังจากเปิดตัวไปไม่นานสำหรับ The Lego Movie ก็กวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลาย จนครองแชมป์อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศถึง 3 สัปดาห์ซ้อน ทำให้วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ลุยสร้างภาคต่อ ซึ่งคาดว่าจะเข้าฉายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2017

          เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2014 เว็บไซต์ Hollywoodreporter รายงานว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ประกาศว่าหนังภาคต่อ The Lego Movie จะเข้าฉายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2017 ซึ่งตรงกับช่วงวันแห่งความรำลึกถึง (Memorial Day) วันหยุดของทางสหรัฐฯพอดี โดยตอนนี้ยังไม่มีชื่อเรื่องเผยออกมาแต่อย่างใด

          ตอนนี้ The Lego Movie ยังคงกวาดรายได้พุ่งกระฉูดอย่างต่อเนื่องเป็นประวัติการณ์ โดยกวาดรายได้รวมในประเทศกว่า 183 ล้านเหรียญ และประเทศอื่น ๆ กว่า 23.1 ล้านเหรียญ ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นับว่า The Lego Movie เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญมากสำหรับวอร์เนอร์ ที่ไม่เคยเน้นทำธุรกิจกับหนังแอนิเมชั่นมาก่อน ด้วยต้นทุนเพียง 60 ล้านเหรียญ


          The Lego Movie ได้นักแสดงเข้ามาร่วมพากย์เสียงมากมาย เช่น คริส แพรตต์ (Chris Pratt), วิล เฟอร์เรล (Will Ferrell), เอลิซาเบ็ธ แบงคส์ (Elizabeth Banks), วิล อาร์เน็ตต์ (Will Arnett), เลียม นีสัน (Liam Neeson) และ มอร์แกน ฟรีแมน (Morgan Freeman)

          ด้วยปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้น ทำให้วอเนอร์เดินหน้าสร้างภาคต่อ และยังเตรียมสร้างหนังภาคแยกอย่าง Lego Ninjago หนังที่ดัดแปลงจากเลโก้ แต่ให้ออกมาในธีมนินจา อีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น