วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

3 Days to Kill 3 วันโคตรอันตราย

       ผลงานจากนักแสดงชายเจ้าบทบาทเจ้าของ 2 รางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Dances with Wolves  เควิน คอสต์เนอร์ มีโคจรมาพบกับสาวน้อยมากพรสวรรค์ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ด้วยวัยเพียง 17 ปีจากภาพยนตร์เรื่อง True Grit อย่าง เฮลีย์ สไตน์เฟลด์



          เรื่องราวของเจ้าหน้าที่สืบราชการลับ อีธาน รันเนอร์ (เควิน คอสต์เนอร์) ค้นพบว่าตัวเองกำลังจะตายในไม่ช้า เขาจึงตัดสินใจที่จะลาออกจากการทำงานเพื่อใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับครอบครัวที่เขาเคยละเลยในอดีต แต่แล้ววันหนึ่งอีธานก็ได้รับข้อเสนอจากที่ทำงานในการทดลองใช้ยาที่เพิ่งได้รับการคิดค้น ซึ่งจะสามารถรักษาชีวิตของเขาไว้ได้ โดยแลกเปลี่ยนกับการที่เขาจะต้องทำภารกิจลับบางอย่าง อีธานตัดสินใจที่จะรับข้อเสนอนี้ซึ่งนำไปสู่ประสบการณ์สุดลึกลับและตื่นเต้นอย่างที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน

เกร็ดภาพยนตร์

          1. Three Days To Kill คือผลงานภาพยนตร์คุณภาพที่การันตีโดยฝีมือผู้อำนวยการสร้างไรอัน คาวานอเจ้าของผลงานสุดเจ๋ง ที่ชนะรางวัลออสการ์มาแล้วอย่าง The Girl with the Dragon Tattoo, The Fighter รวมทั้งยังได้นักเขียนบทชั้นเซียนอย่าง ลุค เบสซง ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งยอดฝีมือตัวพ่อแห่งวงการที่ใคร ๆ ก็ต้องยกนิ้วให้ในฝีไม้ลายมือของเขา

          2. พบกับการคืนฟอร์มของนักแสดงคุณภาพ ที่ถือเป็นอีกตำนานหนึ่งคนของวงการอย่าง เควิน คอสต์เนอร์ ผู้เคยได้รับรางวัลออสการ์มาแล้วถึงสองครั้ง โดยในคราวนี้ เขาจะมาร่วมงานกับนักแสดงสาวดาวรุ่งที่ฮอตและมาแรงที่สุดในขณะนี้อย่าง เฮลี สไตน์เฟลด์ สาวน้อยมหัศจรรย์ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ด้วยวัยเพียง 17 ปีเท่านั้น


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น