วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แฮริสัน ฟอร์ด ขอพ่วงสัญญาทำ Indiana Jones 5 กับ Star Wars 7

ก่อนหน้านี้มีข่าวลืออกมาหนาหูว่า แฮร์ริสัน ฟอร์ด จะกลับมารับบท ฮัน โซโล ในภาพยนตร์สุดคลาสสิก สตาร์วอร์ 7 (Star Wars : Episode VII) แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้งตัว แฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford) และ ลูคัสฟิล์ม (ผู้สร้างสตาร์วอร์ทั้ง 6 ภาค)



          นอกจากนี้ ข่าวลือยังออกมาอีกว่า ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอน ของการเจรจากันอยู่ และตอนนี้ก็ดูเหมือนว่า แฮร์ริสัน ฟอร์ด เอง กำลังพูดคุยอยู่กับค่ายดิสนีย์ เพื่อที่จะขอให้ทางค่าย สร้างภาพยนตร์เรื่อง Indiana Jones 5 แลกเปลี่ยนกับการที่เขาจะกลับมารับบท ฮัน โซโล

          อย่าง ไรก็ตาม ทางค่ายลูคัสฟิล์ม ยังไม่ออกมายืนยันว่า แฮร์ริสัน ฟอร์ด จะได้กลับมารับบท ฮัน โซโล หรือไม่ ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเหตุเป็นผล เพราะก่อนหน้านี้ แฮร์ริสัน ฟอร์ด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาต้องการที่จะกลับมาเล่นเรื่อง Indiana Jones และหลีกเลี่ยงการตอบคำถามเรื่องการคืนจอในเรื่อง สตาร์วอร์ ภาค 7 นอกจากนี้ ยังมีรายงานออกมาจาก MovieWeb ว่า แฮร์ริสัน ฟอร์ด ต้องการให้ที่จะให้ดิสนีย์ สัญญาว่าจะสร้างภาพยนตร์เรื่อง Indiana Jones 5 ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการกลับมารับบท ฮัน โซโล ในเรื่อง Star Wars ด้วย แต่ทั้งสองฝ่ายยังตกลงกันไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ดิสนีย์เองมีแผนที่จะสร้างภาคต่อของ Indiana Jones ในช่วงสิ้นปี 2014 และหากทุกฝ่ายสามารถตกลงกันได้ ก็จะเริ่มการถ่ายทำก่อนออกฉายในปี 2016

          นอกจากนี้ ยังมีรายงานออกมาอีกว่า แฮร์ริสัน ฟอร์ด จะรับบทของ ฮัน โซโล ในภาคอื่น ๆ ของสตาร์ วอร์ ต่อจากเรื่อง สตาร์วอร์ ภาค 7 แม้จะยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าเขาจะกลับมาเล่นในภาคใดบ้าง แต่ก็มีข่าวออกมาว่า เขาอาจจะได้ปรากฏตัวใน สตาร์วอร์ภาค 7 และ สตาร์วอร์ภาค 8 ด้วย

          แต่สิ่งที่เป็นอุปสรรคชิ้นสำคัญของดิสนีย์ในการสร้าง Indiana Jones 5 คือ ตอนนี้ทางพาราเมาท์ พิคเจอร์ ยังคงถือสิทธิ์ในหนังแฟรนไชส์เรื่องนี้อยู่ และทางดิสนีย์เอง ก็ไม่ค่อยที่จะร่วมสร้างหนังกับค่ายอื่น ๆ สักเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีข่าวเล็ดลอดออกมาจากพนักงานของดิสนีย์ว่า ตอนนี้ดิสนีย์กำลังพยายามเจรจาเพื่อขอถือสิทธิ์การสร้างเรื่อง Indiana Jones อยู่ แต่ทางพาราเมาท์เอง ก็ยังไม่มีแผนการที่จะปล่อยลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ไปเช่นกัน

          ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง สตาร์วอร์ ภาค 7 จะออกฉายในปี 2015 โดยมีดารานำคือ แฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford), มาร์ค แฮมมิล (Mark Hamill), แคร์รี ฟิชเชอร์ (Carrie Fisher), บิลลี่ ดี วิลเลียมส์ (Billy Dee Williams), แอนโธนี แดเนียลส์ (Anthony Daniels) และกำกับโดย เจ.เจ. เอบรัมส์ (J.J. Abrams)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น