วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มาร์เวล เผยเนื้อหาสุดทึ่งใน Avengers 2, Guardians of the Galaxy

  ภาพยนตร์เรื่อง The Avengers : Age of Ultron ที่มีกำหนดจะลงโรงฉายในปี ค.ศ. 2015 ถือเป็นภาพยนตร์ของมาร์เวลอีก 1 เรื่อง ที่เป็นที่ตั้งตารอของใครหลาย ๆ คน และเควิน ฟีจ (Kevin Feige) ประธานด้านงานโปรดักชั่นของมาร์เวล ได้ออกมาเผยกับเว็บไซต์ Screen Rant ถึงภาพยนตร์ในเฟสที่ 2 ของมาร์เวล อาทิ ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Thor และ Guardians of the Galaxy ที่มีกำหนดลงจอใน  2015 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้มีการปูเรื่องมาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง The Avengers เกี่ยวกับตัวละครที่ชื่อ ธานอส ที่ปรากฏตัวในฉากเล็ก ๆ ตอนเครดิตท้ายเรื่อง และตัวละคร ธานอส จะกลายเป็นตัวละครหลักในเรื่อง The Avengers 3 ที่มีกำหนดฉายในปี 2018 อีกด้วย
ทั้งนี้ เควิน ฟีจ ได้พูดถึงข่าวลือต่าง ๆ ที่ออกมา ในขณะที่เขาออกเดินสายโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Thor : The Dark World โดยที่ เควิน ฟีจ ได้ตอบคำถามของสื่อจากประเทศฝรั่งเศสที่ถามว่า Hulk จะได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการสร้างภาพยนตร์ของมาร์เวลหรือไม่




          เควิน ฟีจ เผยว่า เราได้พูดคุยกันหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง The Avengers จบว่า ตัวละคร Hulk จะเป็นอย่างไรต่อไป มาร์ก รัฟเฟลโล่ (Mark Ruffalo) สามารถแสดงเป็น บรูซ แบนเนอร์ ได้อย่างแนบเนียน ในแบบที่ จอส วีดอน (Joss Whedon) สามารถทำให้เขาเป็นใน The Avengers ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่มีคนถาม เพราะตัวเขาเองก็อยากให้คนที่ดู The Avengers พูดว่าฮัลค์เป็นตัวละครสุดโปรด หรืออย่างน้อยก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่พวกเขาโปรดปราน ดังนั้นทุกอย่างที่เกี่ยวกับ ฮัลค์ในตอนนี้ ก็จะเกี่ยวกับเรื่อง  The Avengers : Age of Ultron ด้วย นี่ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เพราะฮัลค์เองไม่เคยปรากฏในภาพยนตร์เรื่องใดมาก่อน ดังนั้น ทั้ง บรูซ แบนเนอร์ และ ฮัลค์จะปรากฏตัวเยอะขึ้นในตอน The Avengers : Age of Ultron ส่วนจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น เราเองก็คงต้องรอดูต่อไป


          นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือที่ชี้ให้เห็นว่า ภาพยนตร์เรื่อง The Avengers : Age of Ultron จะมีบทสรุปส่งท้ายที่จะกลายเป็นการปูพื้นฐานไปสู่ภาพยนตร์เดี่ยวของฮัลค์ ที่ชื่อว่า World War Hulk หรือ Planet Hulk ที่มีเค้าโครงเรื่องมาจากหนังสือการ์ตูน เกี่ยวกับการที่ฮัลค์ออกมาถล่มจักรวาล แต่ทางจอส วีดอน ผู้กำกับ The Avengers เอง ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยบอกว่า โปรเจคท์การสร้างเรื่องนี้จะอยู่ในเฟส 3 ของภาพยนตร์จากมาร์เวล ซึ่งทำให้เหล่าแฟนการ์ตูนฮัลค์มีความหวังว่า อาจจะได้เห็นฮัลค์ฉายเดี่ยว


          นอกจากนี้ เควิน ฟีจ ยังเปิดเผยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์ที่มีความเสี่ยงไม่น้อย เนื่องจากสร้างจากการ์ตูนของมาร์เวลที่เป็นที่รู้จักในวงแคบ อีกทั้งยังมีความกังวลในเรื่องรายได้อีกด้วย

          เควิน ฟีจ เผยถึงเรื่องนี้ว่า ทางกองถ่ายเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำเรื่อง Guardians of the Galaxy ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา นี่ถือเป็นภาพยนตร์ของมาร์เวลที่มีความพิเศษ เรารักตัวละครทุกตัว และเชื่อมั่นในโครงเรื่อง ไม่มีใครเคยได้ยินการ์ตูนเรื่องนี้มาก่อน ทำให้การทำงานค่อนข้างอิสระ เหมือนกับการที่คนไม่เคยได้ยินเรื่องราวของไอรอนแมนมาก่อนที่จะฉายเรื่องไอรอนแมนภาคแรก เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไป เหมือนกับที่เราสร้างไอรอนแมน 1 เรามีโจทย์ที่ว่า ทำอย่างไรเราถึงจะสามารถแนะนำตัวละครที่คนไม่รู้จัก ให้กลายเป็นที่รู้จักของคนหมู่มากได้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีความพิเศษ คนที่ดูภาพยนตร์เรื่อง Thor : The Dark World จนจบ และอยู่จนถึงท้ายเครดิตเรื่อง อาจจะเห็นอะไรดี ๆ เกี่ยวกับ Guardians of the Galaxy ก็เป็นได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น