วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เจสสิก้า แชสเทน อาจเป็นดารานำอีกคนใน Interstellar

  ดูท่าหนังเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่รวมดาราชื่อดังไว้อย่างคับคั่งอีกเรื่องซะแล้ว เพราะนอกจากมันจะมีทั้ง แอน แฮทธาเวย์ (Anne Hathaway) สาวสวยเจ้าของรางวัลออสการ์ และหนุ่ม แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์ (Matthew McConaughey) จากเรื่อง The Lincoln Lawyer ล่าสุดยังมีข่าวว่า คริสโตเฟอร์ โนแลน (Christopher Nolan) ยังมีแผนจะทาบทามนักแสดงสาวสวยมาร่วมอีกราย



          ซึ่งเธอก็คือ เจสสิก้า แชสเทน (Jessica Chastain) สาวคนดังจาก Zero Dark Thirty โดยตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเธอตอบรับข้อเสนอนี้แล้วหรือยัง ซึ่งถ้าหากเธอตอบตกลง ฟอร์มดาราของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงยิ่งน่าจับตามองมากขึ้นอีก จากการที่มีแต่มืออาชีพมากความสามารถล้วน ๆ



ทั้งนี้ Interstellar ซึ่งเป็นการลงทุนร่วมกันของสองค่ายยักษ์ใหญ่ Warner Bros. และ Paramount Pictures มีโครงเรื่องหลัก ๆ เกี่ยวกับทฤษฎีของ คิพ ธอร์น (Kip Thorne) นักฟิสิกส์ที่ตั้งข้อสงสัยว่าโพรงหนอนอาจนำมาใช้เป็นประตูเดินทางข้ามเวลาได้ จากการที่ผู้กำกับคนเดิมที่ถูกวางตัวไว้อย่าง สตีเวน สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) ตั้งใจจะเอาทฤษฎีนี้มาทำเป็นพล็อตเรื่องหลักเมื่อปี 2006


          ในขณะที่วันเข้าฉายนั้นระบุไว้แล้วว่าจะเป็นวันที่ 7 พฤศจิกายนปี 2014 พร้อมระบบ Imax เพื่อความสมจริงยิ่งขึ้น โดยหนังจะมีกำหนดเปิดกล้องในช่วงฤดูร้อนนี้เพราะฉะนั้นคาดว่าอีกไม่นานคงมีข่าวพร้อมรูปใหม่ ๆ จากกองถ่ายมาให้เราได้อัพเดทกันอีกเร็ว ๆ นี้แน่นอนจ้า ดังนั้นคอหนังไซไฟทั้งหลายอย่าลืมติดตามกันให้ได้นะจ๊ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น