วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

หนัง A Werewolf Boy : วูฟบอย


Wolf Boy

Wolf Boy

Wolf Boy

Wolf Boy



ตัวอย่างหนัง A Werewolf Boy : วูฟบอย


A Werewolf Boy วูฟบอย (CJ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์)

กำหนดฉาย : 28 กุมภาพันธ์ 2556 (เฉพาะโรงภาพยนตร์เครือ SF )
ยาว : 125 นาที
นำแสดง : ซงจุงกิ, ปาร์คโบยอง, จางยองนัม, ยูยอนซอก, คิมฮยังกิ
กำกับ : โจซองฮี


เรื่องย่อ Wolf Boy วูฟบอย

          "ชายที่มีอุณหภูมิร่างกายสูงถึง 46 องศา, ไม่สามารถระบุกรุ๊ปเลือดได้..."

          "เขาคือมนุษย์หมาป่าแสนดุร้ายที่ไม่คิดว่าจะมีอยู่บนโลกใบนี้..."

          "กับโชคชะตาที่ทำให้เขาตกหลุมรัก!"

          เด็กสาวที่ต้องย้ายบ้านไปยังสถานที่ที่ไม่ค่อยมีผู้คนด้วยโรคประจำตัวของเธอ และเธอก็ได้พบกับมนุษย์หมาป่า ที่แอบซ่อนอยู่ภายใต้เงามืด ด้วยสายตาที่ดุร้ายไม่เหมือนกับมนุษย์ทั่วไป นั่นซึ่งทำให้เด็กสาวสนใจในตัวเขามากขึ้น และเด็กสาวจึงได้สอนวิธีการรอ การกิน การใส่เสื้อผ้า วิธีการอ่านและเขียนหนังสือ วิถีการดำเนินชีวิตให้เขาในหลาย ๆ อย่าง นี่เป็นครั้งแรกที่เด็กสาวเปิดใจให้กับ ความรักที่มนุษย์หมาป่าหยิบยื่นให้ และสิ่งที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น เมื่อความดุร้ายภายในตัวของมนุษย์หมาป่า ได้ล้นทะลักออกมา จึงทำให้ผู้คนในหมู่บ้านแห่งนั้นต่างหวาดกลัวกันขึ้น




2 นักแสดงนำ ซงจุงกิ และปาร์คโบยอง ได้โพสต์ภาพร่วมฉลองความสำเร็จผ่านทางทวิตเตอร์ของพวกเขา โดยที่กระดาษเขียนว่า "1 ล้านคนแล้ว กำลังรอให้ครบ 8 ล้านคนอยู่" 

wolf boy


           ภาพยนตร์เรื่อง Wolf Boy มีผู้เข้าชมกว่า 5 ล้านคน ขึ้นแท่นเป็นหนังโรแมนติกที่มีผู้ชมสูงสุดเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นภาพยนตร์โรแมนติกเกาหลีซึ่งสร้างสถิติใหม่ มีผู้เข้าชมถึง 4 ล้านคนอย่างรวดเร็วที่สุด ภายในระยะเวลา 15 วัน และเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด เป็นอันดับ 3 ของปี อย่างไรก็ตาม ด้วยยอดผู้ชมที่ยังคงเพิ่มขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง ก็ทำให้แฟน ๆ ต่างคาดหวังกันว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะสร้างสถิติที่ยอดเยี่ยมกว่าที่เป็นอยู่ได้อีก
          และเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จในสถิติใหม่ครั้งนี้ เหล่านักแสดงนำอย่าง ซงจุงกิ (Song Joong Ki), พัคโบยอง (Park Bo Young), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) ก็ได้โพสต์ท่าถ่ายภาพร่วมกันเพื่อแสดงความยินดีกับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอีกด้วย



































































0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น