วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

คริสเตนเมินชู้เก่าส่งข้อความตื๊อ ยังรักโรเบิร์ตเต็มหัวใจ


Kristen Stewart


            หลังจากแอบเป็นชู้กับผู้กำกับภาพยนตร์ดัง จนเป็นเหตุให้ความรักของตัวเองสั่นคลอนและจบลงในที่สุด ดูเหมือนว่าสาวคริสเตน สจ๊วต จะได้บทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ และคงเข็ดกับการไปเกี่ยวพันกับชายที่ตนแค่เสน่หา แต่ไม่ได้รักอย่างแท้จริงแล้ว เพราะล่าสุด มีข่าวว่าเธอได้เลิกข้องเกี่ยวกับผู้กำกับรูเพิร์ต แซนเดอร์ส ชนิดที่ไม่ให้ความสนใจเลยแม้แต่น้อย แม้ว่าทางฝ่ายชายซึ่งหย่ากับภรรยาแล้ว จะส่งข้อความหวานแหววมาให้ หวังจะหวนกลับมาสานสัมพันธ์ต่อในช่วงที่ต่างคนต่างแยกทางกับอดีตคนรักอย่างตอนนี้ก็ตาม

            โดยเว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เปิดเผยว่า หลังจากที่ผู้กำกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส หย่ากับภรรยาอันเนื่องมาจากเรื่องฉาวแล้ว เขาก็เริ่มส่งข้อความหวาน ๆ มาหาคริสเตน สจ๊วต ที่เลิกกันอีกรอบกับหนุ่มโรเบิร์ต แพททินสัน คล้ายกับว่าจะขอกลับมาคบหากับสาวคริสเตนอีกครั้ง แต่ครั้งนี้สาวคริสเตนกลับไม่ยอมเล่นด้วย เธอเพิกเฉยต่อข้อความตามตื๊อต่าง ๆ ที่รูเพิร์ตส่งมาทั้งทางโทรศัพท์และอีเมล

            จากการเปิดเผยของคนใกล้ชิดรายหนึ่ง ระบุว่า รูเพิร์ตพยายามจะติดต่อกับคริสเตนอยู่หลายครั้ง หลังจากถูกอดีตภรรยา ลิเบอร์ตี้ รอส ฟ้องหย่า ซึ่งถึงแม้ว่าสาวคริสเตนจะไม่ติดต่อกลับไป เขาก็ยังคงส่งข้อความมาหาเธออีกอยู่เรื่อย ๆ ส่วนทางด้านสาวคริสเตน เธอก็คงรู้สึกผิดและเสียใจกับสิ่งที่เคยทำลงไป และรู้ว่าการไปพัวพันกับผู้กำกับรายนี้นั้น ได้สร้างความเจ็บปวดให้กับหนุ่มโรเบิร์ต แพททินสัน ผู้ชายที่เธอรักมากมายแค่ไหน แถมยังทำให้ความรักของเธอกับเขาสั่นคลอนและจบลงด้วย เธอก็เลยไม่กลับไปสนใจไยดีรูเพิร์ตอีก

            ทั้งนี้ หลังจากโรเบิร์ต และคริสเตน ได้ลดระดับความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อน ดูเหมือนว่าโรเบิร์ตจะเด็ดเดี่ยว ห่างเหินและไม่สนใจไยดีคริสเตนเหมือนเดิมอีก เพราะเจ็บมามาก แต่ทางด้านคริสเตนนั้น เธอยังคงรักโรเบิร์ตอยู่เต็มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องก้มหน้ายอมรับความจริงว่าทุกอย่างไม่เหมือนเดิมแล้ว และก็ยังคงหวังว่าโรเบิร์ตจะหวนกลับมาสักวันหนึ่ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น