วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

สปิริตสูง! คริสเตนเท้าเจ็บ หอบไม้ค้ำยันเข้างานออสการ์







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการ The Oscars 2013 - 85th Academy Awardsเว็บไซต์ทางการ Oscars, Kevin Mazur/WireImage, George Pimentel/Getty Images, Lester Cohen/WireImage, Christopher Polk/Getty Images

          ได้เห็นสาวคริสเตน สจ๊วต ทำหน้าที่ประกาศรางวัลคู่กับพ่อหนุ่มแดเนียล เรดคลิฟท์ บนเวทีออสการ์เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา งานนี้ขอชื่นชมในสปิริตของเธอซะหน่อย เพราะเธออุตส่าห์ฝืนสังขาร ลากเท้าที่บาดเจ็บจากการเหยียบแก้ว เดินกะเผลกขึ้นไปทำหน้าที่ประกาศรางวัลได้อย่างแนบเนียน ทั้ง ๆ ที่ต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยพยุงตัวเดินตลอดงานแท้ ๆ

          เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า สาวคริสเตน สจ๊วต นักแสดงสาววัย 23 ปีจากหนังแวมไพร์ทไวไลท์ ได้ปรากฏตัวในงานประกาศผลรางวัลออสการ์ 2013 ที่จัดขึ้นในคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเดินเดี่ยวมาพร้อมกับไม้ค้ำยันทั้งสองข้าง แต่กระนั้นเธอก็คงยิ้มสู้กล้อง ยืนแอคท่าให้ช่างภาพได้ถ่ายภาพ เก็บกดอาการเจ็บไว้อย่างแนบเนียน






          รายงานระบุว่า ก่อนหน้าวันงานประกาศผลรางวัลออสการ์ 2 วัน คริสเตนได้รับบาดแผลเล็กน้อยจากการเหยียบแก้ว ทำให้เธอจำใจต้องใส่รองเท้าไม่มีส้นภายใต้ชุดที่ยาวลากพื้น และต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยในการเดินบนพรมแดงตลอดงาน ซึ่งเมื่อสาวเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงเจ้าของรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมปีนี้ สังเกตเห็นว่าสาวคริสเตนเดินกะเผลก เธอก็เข้าไปกอดพร้อมไถ่ถามถึงสาเหตุของอาการบาดเจ็บทันที 

          จากนั้น เมื่อถึงเวลาที่เธอต้องขึ้นเวทีประกาศรางวัลคู่กับแดเนียล เรดคลิฟท์ สาวแอนน์ แฮทธาเวย์ ก็ถามเธอหลังเวทีด้วยความเป็นห่วงว่า เธอจะเอาไม้ค้ำยันพยุงตัวขึ้นไปด้วยไหม แต่ด้วยสปิริตที่มีอยู่เต็มเปี่ยม สาวคริสเตนก็บอกทันทีเลยว่า เธอจะเดินกะเผลก ๆ ขึ้นไปประกาศรางวัล และเมื่อทำหน้าที่เสร็จ เธอก็คว้าเอาไม้ค้ำยันมาช่วยพยุงตัวเหมือนเดิม

          ทั้งนี้ สำหรับงานพรมแดงในครั้งนี้ สาวคริสเตนเธอมาเดี่ยว โดยไม่มีหนุ่มโรเบิร์ต แพททินสัน เคียงข้างอีกต่อไป หลังจากที่ช่วงกลางปีที่แล้ว เธอแอบหักหลังอดีตแฟนหนุ่ม ด้วยการเป็นชู้กับผู้กำกับรูเพิร์ต แซนเดอร์ส จนกลายเป็นข่าวฉาว และแม้ว่าโรเบิร์ตและคริสเตนจะลองกลับมาคบกันดูใหม่แล้ว ก็พบว่าความสัมพันธ์ไม่อาจเดินหน้าต่อไปได้ สุดท้ายเลยเลิกรากลับกลายเป็นเพื่อนกันในที่สุด ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดได้เปิดเผยว่า ในงานออสการ์ครั้งนี้ คริสเตนเกือบจะน้ำตาซึมแล้ว เพราะเธอหวังว่าจะได้รับการติดต่อ หรือแสดงความยินดีจากอดีตแฟนหนุ่มบ้าง แต่ก็ไม่มีแม้แต่ข้อความส่งมาหาเธอเลย




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น