วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

มะนาว เปิดซิง จูบปากผู้ชายครั้งแรกในชีวิต


เรื่องงย่อ ลูกไม้หลากสี

เพิ่งจะเกร็งจนมือไม้แข็งกับการเข้าฉากถูกพ่อเลี้ยงปล้ำ ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ "มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์"กับบท "กฤติยา" หรือ "แอน" ในละคร "ลูกไม้หลากสี" ของค่าย พอดีคำ โดยผู้กำกับ หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน โล่งใจได้ไม่กี่วัน มาสัปดาห์นี้ "มะนาว" เจอหนักกว่าเก่ากับฉากเลิฟซีนเล่นจริงจูบจริงกับหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" มันสำคัญตรงที่เป็นการ จุ๊บปากกับผู้ชายครั้งแรกในชีวิตเลยนี่สิ

กับฉากที่ แอน(มะนาว)เข้ามาเจอ ธีรดลย์(มิกค์)นั่งอยู่ในห้องและกำลังร้องไห้เสียใจกับชีวิตต่อหน้ารูปแม่ เลยเข้าไปปลอบและบอกว่าชีวิตเธอก็แย่พอกัน กฤติยาสารภาพรักกับธีรดลย์ บอกว่ารักธีรดลย์มานานแล้ว และรักคนเดียวตลอดไปทั้งที่รู้ว่าธีรดลย์รักสุตาภัญ(ใบเฟิร์น) ในอารมณ์ที่เข้าใจหัวอกเดียวกันและอารมณ์รักของแอนพาไป ทำให้ทั้งคู่ได้เสียกันในห้องธีรดลย์


เรื่องย่อ ลูกไม้หลากสีผู้กำกับหนึ่งยกกองมาถ่ายทำฉากนี้ที่บ้านย่านซาฟารีเวิลด์ที่ใช้เป็นฉากบ้านที่อยู่ของ แอน และ ธีรดลย์ ในละคร เป็นฉากเลิฟซีนที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับนักแสดงมือใหม่หัดเลิฟซีนทั้งมะนาวและ มิกค์ ความตื่นเต้นของมะนาวออกอาการทางสีหน้าที่กังวลมาสุดๆทั้งวันก่อนจะเข้าฉากนี้ ส่วนมิกค์ก็เกร็งแต่ดูสบายใจกว่ามะนาวเพราะผ่านเลิฟซีนจูบจริงครั้งแรกมาแล้วกับสเตฟานี่

งานนี้ก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับหนึ่งเลยต้องติวเข้มกันละเอียดยิบ พร้อมกับแสดงให้ดูเป็นตัวอย่างทุกสเตปเลยทีเดียวยกเว้นแค่จูบกับมิกค์จริงๆเท่านั้น และให้มะนาวกับมิกค์ซ้อมกันจนคล่อง ซึ่งตอนซ้อมก็ไม่มีจูบจริงเหมือนกัน เพราะผู้กำกับก็ตั้งใจให้จูบจริงครั้งเดียวเทคเดียวผ่านเลย พอคล่องหมดแล้วก่อนถ่ายจริงก็ให้สองหนุ่มสาวมิกค์กับมะนาวได้พักทำสมาธิและทำใจกันนิดนึง มิกค์เห็นมะนาวเครียดเลยแกล้งแหย่ว่า เดี๋ยวจะหาว่ามิกค์เอาเปรียบ มิกค์ยอมเสียเปรียบให้มะนาวจูบมิกค์ก่อนเข้าฉากเลย ทำให้มะนาวขำออกมาได้สบายใจขึ้นนิดนึง

เมื่อผู้กำกับสั่งเริ่มถ่ายทำ ทั้งคู่ก็ทำได้ดีมีเกร็งเล็กๆแต่ก็ลื่นไหลผ่านไปได้อย่างสวยงาม พอสั่งคัทหนุ่มมิกค์ที่ความเขินออกหูเป็นสีชมพูเรื่อขึ้นมาทั้งสองหู ออกอาการขาอ่อนลงไปนั่งกองอยู่กับพื้นให้ทุกคนได้ฮากันไป และเมื่อเช็คเทปผู้กำกับบอกผ่าน สาวมะนาวถอนใจโล่งอกเลยทีเดียว


ซึ่งงานนี้ "มะนาว" เผยความรู้สึกให้ฟังว่า "เป็นอะไรที่เครียดกังวลยิ่งกว่าครั้งก่อนคะ ก่อนจะถึงวันถ่ายทำก็บอกกับครอบครัวทุกคนเลยคะว่าจะมีฉากเลิฟซีนอันนี้นะ คุณพ่อคุณแม่เค้าก็เป็นห่วงถามว่าใช้มุมกล้องได้มั๊ย แต่ถ้ามันจำเป็นต้องจูบจริงก็ให้ถือว่ามันเป็นการแสดงนะลูก แบบทุกคนก็กังวลและก็พยายามให้กำลังใจในการทำงานด้วย เพราะตัวหนูเครียดและเกร็งมากเพราะเป็นฉากเลิฟซีนจูบจริงครั้งแรกของหนูเลย ที่สำคัญมันเป็นการจูบกับผู้ชายครั้งแรกในชีวิตของมะนาวด้วยนะสิ
เรื่องย่อ ลูกไม้หลากสี

แต่ก็โชคดีเพราะได้เล่นกับคนที่เราสนิท เพราะมะนาวจะสนิทกับมิกค์มากอยู่แล้ว ตอนถ่ายทำก็เลยลดความเกร็งลงไปได้เยอะคะ และพี่หนึ่งผู้กำกับเค้าก็แนะนำละเอียดมากทุกขั้นตอนของอารมณ์ เพื่อให้ถ่ายทำตอนจูบจริงเทคเดียวผ่าน พี่เค้าเซฟให้มะนาวที่สุดสุดคะ ซึ่งก็ทำได้เทคเดียวผ่านจริงๆ คะ ดีใจและโล่งใจมากเมื่อถ่ายเสร็จ
 เรื่องย่อ ลูกไม้หลากสี

ฝ่ายหนุ่ม "มิกค์" ก็เขินไม่แพ้กัน  ก็ยังเขินมากครับ แต่เขินน้อยกว่าครั้งแรกที่เลิฟซีนกับสเตฟานี่ สังเกตได้เลยครั้งนี้หูผมเป็นแค่สีชมพูครับ(มิกค์เขินแล้วหูจะแดง) ไม่แดงเว่อร์เหมือนครั้งที่แล้ว(หัวเราะ)เพราะตอนนั้นเป็นครั้งแรกจริงๆ พอมาครั้งนี้เริ่มชิน และที่สำคัญผมกับมะนาวเราสนิทกันมากที่สุดด้วยก็เลยช่วยลดเขินได้นิดนึง แต่สำหรับมะนาวเค้าจะเกร็งและเขินมากเพราะเป็นเลิฟซีนจูบจริงครั้งแรกของเค้า ผมก็พยายามช่วยหาอะไรขำๆแหย่เค้าบ้าง ผมยังบอกว่าเพื่อไม่เป็นการเอาเปรียบ ผมยอมให้เค้าจูบผมก่อนเข้าฉากจริงได้เลย เค้าก็หัวเราะขำ สุดท้ายเข้าฉากถ่ายทำผ่านไปแล้วก็ออกมาโอเคครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น