วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

ตัวอย่างใหม่!! เจเกอร์ส ปะทะ ไคจู ใน Pacific Rim


Pacific Rim

Pacific Rim


ตัวอย่างใหม่ Pacific Rim



          ปล่อยมาให้ดูกันเรื่อย ๆ สำหรับตัวอย่างใหม่หนังแอ็คชั่นไซไฟของผู้กำกับ กิลเลอร์โม่ เดอโทโร่ ในตัวอย่างเวอร์ชั่นนี้จะเผยให้เห็นการปะทะกันระหว่าง เจเกอร์ส กับ ไคจู แล้วยังเผยให้เห็นถึงการบังคับหุ่นยนต์ตัวอื่นอีกด้วย แล้วจะรอช้าอะไรอยู่ ไปดูกันเลย
 
          เมื่อกองทัพสัตว์ประหลาดที่โหดร้ายในนามของ ไคจู อุบัติขึ้นมาจากทะเล จึงเกิดสงครามที่คร่าชีวิตคนนับล้าน และทำลายทรัพยากรของมนุษย์มานานหลายปี ในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวยักษ์ ไคจู ทำให้ต้องมีการประดิษฐ์คิดค้นอาวุธพิเศษขึ้นมา หุ่นยนต์ยักษ์ที่เรียกว่า เจเกอร์ส ซึ่งต้องควบคุมพร้อมกันโดยผู้ควบคุม 2 คน จิตของพวกเขาจะถูกเชื่อมต่อกับสะพานกระแสจิต แต่ถึงแม้เจเกอร์ส จะพิสูจน์ว่าพวกเขาไม่สามารถปกป้องผู้คนให้พ้นจากไคจูจอมอึดได้ บนเส้นทางแห่งความพ่ายแพ้ กองกำลังแห่งมนุษยชาติไม่มีทางเลือก ต้องหวนไปหากลุ่มฮีโร่ที่ไม่น่าเชื่อ ทั้ง 2 คนอย่างอดีตนักบินตกอับ (ชาร์ลี ฮันแนม) และผู้ฝึกหัดที่ยังไม่ผ่านการทดสอบ (ริงโกะ คิคุจิ) ผู้ต้องมาร่วมทีมกันสร้างตำนานเจเกอร์สที่ตกยุคจากอดีต และพวกเขายังยืนหยัดอยู่เป็นความหวังสุดท้ายของเหล่ามวลมนุษย์ที่ต้องต่อสู้กับหายนะล้างโลกที่กำลังทวีคูณ
 
          Pacific Rim เป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับหุ่นยนต์ยักษ์ปะทะกับสัตว์ประหลาดเพื่อที่จะปกป้องโลกนี้เอาไว้ ใครหลายคนอาจจะนึกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เหมือนภาพยนตร์แอ็คชั่นอื่น ๆ ทั่วไป แต่จริง ๆ แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รวบรวม สัตว์ประหลาด หุ่นยนต์ยักษ์ และสงครามเข้าไว้ด้วยกัน และด้วยฝีมือการสร้างหุ่นยนต์ที่มีหลายตัว และเครื่องมือต่าง ๆ ที่จะนำมาสู้กับสัตว์ประหลาดนั้น ถือว่าอลังการเลยทีเดียว
 
          สัตว์ประหลาดจะครองโลกได้หรือไม่ เหล่าหุ่นยนต์จะมีวิธีรับมือกับมันยังไง และสงครามครั้งนี้จะจบลงตรงไหน ห้ามพลาด Pacific Rim 11 กรกฎาคม 2556 นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Pacific Rim

Pacific Rim

Pacific Rim

Pacific Rim
Pacific Rim

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น