วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

เผยโฉม! 5 ตัวละครหลัก หนัง Justice League






          แน่นอนว่าสำหรับคอ การ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่แล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จัก Justice League กลุ่มที่รวมเอาเหล่าฮีโร่ชื่อดังไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์แมน แบทแมน และวันเดอร์วูแมน ซึ่งเป็นเหล่าฮีโร่ระดับท็อปของค่าย Warner Bros. ด้วยกันทั้งนั้น วันนี้มีข่าวจากทาง Latino Review ออกมาแล้วว่าตัวละครใดบ้างที่จะปรากฏตัวเป็นตัวหลักของหนัง Justice League ซึ่งมีทั้งหมด 5 คน ได้แก่
 
          1. Superman
          2. Wonder Woman
          3. Batman
          4. Green Lantern
          5. The Flash


          โดยในรายงานยังเผยอีกว่า ไม่ใช่จะมีเพียงแค่ซูเปอร์ฮีโร่ 5 คนนี้เท่านั้น อาจสมทบไปด้วย Aquaman, Hawkman และ Martian Manhunter อีกด้วย เพียงแต่เราจะเห็นพวกเค้าน้อยกว่าทั้ง 5 คนนั่นเอง อย่างไรก็ดี หลังจากมีข่าวของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา ก็มีหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์ว่าเรื่องนี้ตั้งใจจะมาสู้กับ Avengers ของมาร์เวลหรือเปล่า และจะประสบความสำเร็จสูสีกันหรือไม่ แต่การเรียงลำดับของภาพยนตร์เรื่องนี้กลับต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง
 
          โดย Warner Bros. จะปล่อยภาพยนตร์เรื่อง Justice League ออกมาก่อน แล้วจึงค่อยทยอยส่งภาพยนตร์โซโล่ของฮีโร่แต่ละคนที่ยังไม่เป็นที่รู้จักดี นักออกมาทีหลัง ผิดกับ Avengers ซึ่งส่งภาพยนตร์ของฮีโร่แต่ละคนเข้าฉายให้แฟน ๆ ได้รู้จักกันก่อน และถ้าคุณเป็นอีกคนที่อยากรู้ว่า Justice League นั้น จะทำได้ออกมาสนุกเข้มข้นเหมือนในการ์ตูนหรือไม่ และมีดาราดัง ๆ คนไหนร่วมแสดงบ้าง ก็อย่าลืมติดตามอัพเดทข่าวใหม่ ๆ กันให้ดีผ่านทางเว็บกระปุกดอทคอมด้วยนะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น