วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

หม่ำ เผย ซุ่มทำแหยม3 แย้มโกอินเตอร์


แหยมยโสธร3

"หม่ำ" เผย ซุ่มทำ แหยม ยโสธร 3 เปรย เตรียมทำหนังรัก แย้ม โกอินเตอร์เล่นหนังต่างประเทศ รับ เปิดบริษัทให้ลูก

หายจากการกำกับภาพยนตร์มาพักใหญ่ จนแฟนคลับเริ่มบ่นคิดถึงผู้กำกับสุดฮา อย่าง "หม่ำ เพทาย วงศ์คำเหลา" พอเจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าว เปิดตัวผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ หม่ำ-เท่ง-โหน่ง เฟสติว๊าว เลยต้องให้เจ้าตัวอัพเดทถึงงานภาพยนตร์กันสักหน่อยว่า
แหยมยโสธร3 
"ตอนนี้ ซุ่มทำแหยม 3 อยู่ครับ พอดีตอนนี้ ติดหนังฝรั่งอยู่เรื่องหนึ่ง ตอนนี้โกอินเตอร์แล้วด้วย กำลังจะถ่ายเดือนหน้า ประมาณ มกรา เมษานี้ แหละ เป็นแนวแอ็คชั่น ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ผมยังไม่ค่อยทราบเท่าไร

ส่วนหนังของผม ตอนนี้ก็กำลังแคสพระเอกนางเอก คาดว่าจะเปิดกล้องเมษา หรือ พฤษภา นี่แหละ ไม่ได้หายไปไหน จริง ๆ เป็นช่วงที่เราเบื่อ ๆ หนังด้วย เลยพักเอาไว้ก่อน แต่ยังมีอยู่ 2 เรื่องนี้แหละ ขอทำแหยมก่อน ส่วนอีกเรื่องก็จะเป็นแนวรัก ๆ อันนี้ก็เปลี่ยนแนวไปเลย

ซึ่งเรื่อง แหยม ภาค 3 เนี่ย ก็จะเป็นเรื่องความรัก ย้อนอดีตไปของเรากับแฟนเก่า ในเรื่องพอดีลูกชายเราไปชอบลูกสาวเค้า แต่แม่เค้าดั้นเป็นแฟนเก่าเราอะไรแบบนี้ครับ ส่วนเรื่องบริษัทให้ลูกตอนนี้เสร็จแล้ว ตอนนี้ลูกสาวลูกชายเค้าเตรียมทำหนังของเค้าอยู่ ส่วนงบประมาณผมขอเสี่ยเจียงมา เรื่องงบไม่ยาก คือถ้าเค้าชอบ ผมพร้อม"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น