วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เรื่องย่อ Hyde Park on Hudson


Hyde Park on Hudson



ตัวอย่างหนัง Hyde Park on Hudson

Hyde Park on Hudson (M Pictures)

กำหนดฉาย : 10 มกราคม 2556
แนว : ดราม่า-คอมเมดี้ 
นักแสดง : บิล เมอร์เร่, โอลิเวียร์ วิลเลี่ยมส์, โอลิเวียร์ โคลด์แมน, ซามัวร์ เวสต์, เบลค ริดสัน 
กำกับ : โรเจอร์ มิเชล
อำนวยการสร้าง : เควิน โลดเดอร์, เดวิด ออคิน


เรื่องย่อ  Hyde Park on Hudson 

          บิล เมอร์เรย์ และลอรา ลินนีย์ สองนักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด นำแสดงในเรื่องราวอิงประวัติศาสตร์ ที่สำรวจแง่มุมที่เป็นมนุษย์อย่างเหลือเกินของหนึ่งในผู้นำคนสำคัญในประวัติศาสตร์ Hyde Park on Hudson ที่ผสมผสานทั้งดรามาและความเฉียบคมเข้าด้วยกัน กำกับโดย โรเจอร์ มิเชล จากบทภาพยนตร์โดยริชาร์ด เนลสัน

          ในเดือนมิถุนายน ปี 1939 ประธานาธิบดีแฟรงค์ลิน เดลาโน รูสเวลท์ (รับบทโดย เมอร์เรย์)ได้เตรียมพร้อมที่จะต้อนรับกษัตริย์และพระราชินีแห่งอังกฤษ (ซามวล เวสต์ และโอลิเวีย โคลแมน) ในช่วงสุดสัปดาห์ที่บ้านรูสเวลท์ ณ ไฮด์ปาร์ค ออน ฮัดสัน ในย่านทางตอนเหนือของนิวยอร์ก ซึ่งนี่นับเป็นการเสด็จเยือนอเมริกาครั้งแรกของทั้งคู่ ขณะที่อังกฤษกำลังเผชิญหน้ากับเงาสงครามกับเยอรมนี ทั้งสองต้องการให้เอฟดีอาร์หยิบยื่นการสนับสนุนจากสหรัฐอเมริกาให้

          แต่เรื่องของกิจการระหว่างประเทศจะต้องถูกจัดการควบคู่ไปกับความซับซ้อนภายในที่พำนักของเอฟดีอาร์เอง เมื่อ อีลีนอร์ (โอลิเวีย วิลเลียมส์) ภรรยาของเขา, ซารา แม่ของเขา (อลิซาเบธ วิลสัน) และมิสซี เลขาของเขา (อลิซาเบธ มาร์เวล) ต่างก็มีบทบาทในการทำให้สุดสัปดาห์นี้กลายเป็นความทรงจำที่ลืมไม่ลง

          สุดสัปดาห์นี้ ที่ถูกมองผ่านสายตาของ เดซี (ลินนีย์) เพื่อนบ้านและคนสนิทของแฟรงค์ลิน ไม่เพียงแต่จะก่อให้เกิดความสัมพันธ์พิเศษระหว่างสองประเทศยักษ์ใหญ่เท่านั้น แต่สำหรับเดซี และสำหรับพวกเราเอง ผ่านทางตัวเธอ มันจะก่อให้เกิดความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นในเรื่องปริศนาของความรักและมิตรภาพ

Hyde Park on Hudson

Hyde Park on Hudson

Hyde Park on Hudson

Hyde Park on Hudson

Hyde Park on Hudson

Hyde Park on Hudson

Hyde Park on Hudson

Hyde Park on Hudson

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น