วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เรื่องย่อ สามวัน สองคืน รัก เลิก เลย











"ภูกระดึง" ตำนานแห่งจุดเริ่มต้นและจุดจบของความรัก... ที่นี่ถ้ามองจากมุมสูงเราจะเห็นเป็นรูป "หัวใจ"







ตัวอย่างที่2 หนัง สามวัน สองคืน รัก เลิก เลย 



ตัวอย่างหนัง สามวัน สองคืน รัก เลิก เลย 


สามวัน สองคืน รัก เลิก เลย (สามวันฟิล์ม)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ สามวัน สองคืน

กำหนดฉาย : 5 ธันวาคม 2555
แนว : Romantic
นำแสดง : ณัฐคม ตันอังสนากุล, แพ็ตตี้ พริษฐ์ชยาดา พิริยะเมธา, แดนนี่ ดานิเอล เบล็ลสซิ่ง, นันทิยา พุทธาโภคาทรัพย์, เขมิกา ดิษสว่าง, เกียรติศักดิ์ จิรังกูล
กำกับ : ฐิติพงศ์ ใช้สติ, สรเทพ เวศวงศ์ษาทิพย์, สำคัญ โชติกสวัสดิ์


เมื่อต้องเลือกระหว่าง "บอกรัก" หรือ "บอกเลิก" จะเลือกทำสิ่งไหน


เรื่องย่อ 
สามวัน สองคืน รัก เลิก เลย 

          ความรักเกิดโดยไม่ต้องการเหตุผล แต่กลับจบลงด้วยเหตุผลมากมาย ภาพยนตร์ สามวันสองคืน เป็นเพียงหนึ่งในล้านเหตุผลที่ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังจะใช้บอกเลิกคนรัก ที่ทั้งไม่ได้เรื่อง และมองหาอนาคตไม่เจอ ร่วมเดินทางท่องเที่ยวสู่ปลายทางของความรัก กับภาพยนตร์รักธรรมดา ๆ ที่จะทำให้ได้รู้ว่า บางครั้งปลายทางอาจไม่สวยงามเท่ากับระหว่างทางที่คนสองคนได้เดินผ่านมาด้วยกัน

          "ใครจะรู้ว่าการบอกคำว่ารักที่ว่ายากแล้วแต่การต้องบอกเลิกคนที่รักนั้นกลับยากยิ่งกว่า"

          จะทำยังไงหากวันนี้จะมีชายหนุ่มที่ดีพร้อม ทั้งหน้าตา ฐานะ และสิ่งสำคัญเขามาพร้อมความรัก และความจริงใจที่พร้อมมอบให้คุณ เรื่องนี้คงตอบไม่ยากสำหรับสาวโสด แต่สาวไม่โสดอย่าง กิฟ ถึง กับต้องคิดหนัก เมื่อหนุ่มหล่อและเพอร์เฟคอย่าง พี่ริว อยากจะขอขยับจากสถานะกิ๊ก ขึ้นมาเป็น คนรู้ใจ แต่กิฟจะตอบรับได้ยังไงในเมื่อเธอมี โอ ชายหนุ่มศิลปินไส้แห้งที่คบหากันมานานตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ทั้งคน

          เมื่อก่อนเธออาจเคยมองว่าความรักเป็นเรื่องใหญ่ แต่วันนี้ชีวิตเธอกลับมีอะไรมากกว่าความรัก ทั้งค่าผ่อนรถ ค่าผ่อนคอนโด และอายุที่มากขึ้นทุกปี ความรักของกิฟในวันนี้จึงจำเป็นต้องเป็นความรักที่มีอนาคต และความมั่นคงด้วย เพื่อน ๆ กิฟทุกคนลงความเห็นเดียวกันอย่างไม่ลังเลว่าพี่ริวคือความรัก และอนาคตที่ดีสำหรับเธอ และสิ่งที่กิฟต้องทำอย่างแรกก็คือตัดรักเก่าอย่างโอทิ้งซะ และเดินเข้าไปหารักใหม่ กับอนาคตที่สว่างสดใสของเธอ แผนการสลัดรักเก่าครั้งนี้จึงเริ่มขึ้นที่วันหยุดยาว 3 วัน 2 คืนที่กำลังมาถึงกับการท่องเที่ยวครั้งสุดท้าย

แนะนำนักแสดง สามวัน สองคืน รัก เลิก เลย


  แพทตี้ - พริษฐ์ชยาดา พิริยะเมธา สวมบท กิฟ 

          นางเอกของเรื่อง สาวสวย ดื้อ ดุ เอาแต่ใจ แพ้คำหวาน อ่อนไหวในบางเวลา เป็นคนไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง จะตัดสินใจทำอะไรต้องคิดแล้วคิดอีก อยู่ในช่วงวัยที่เริ่มมองหาอนาคตให้ตัวเอง




  แอม - ณัฐคม ตังอังสนากุล รับบท โอ 
          พระเอกของเรื่อง หนุ่มนักวาดการ์ตูนไส้แห้ง กวนตีน อารมณ์ดี ยิ้มเก่ง แต่นิสัยน้ำเน่าสุด ๆ หลายอย่างในความไม่ได้เรื่อง และจับสาระไม่ได้ของโอ เป็นเหตุผลใหญ่ให้กิฟต้องเลือกที่จะจบความรักของเธอกับเขา
































0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น