วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ฟันเฟิร์ม!!! Battle Angel จะมาแน่นอนหลังเสร็จสิ้น Avatar


แม้ว่าตา เจมส์ คาเมรอน จะไม่ได้ไปเอี่ยวโปรเจ็กต์หนังอื่นใดเลยใน 4-5 ปีนี้ นอกจาก Avatar แต่ก็ใช่ว่าเขาจะทิ้งโปรเจ็กต์ที่วางแพลนสร้างไว้ตั้งแต่สมัยพระเจ้าเหาอย่าง Battle Angel ไปไหน เพราะเจมส์ ก็ยังให้คำมั่นสัญญาว่ายังไงเขาก็จะนำเอามังงะไซไฟขึ้นหิ้งเรื่องนี้มาดัดแปลงเป็นหนังอย่างแน่นอน !!!
“ช่วง 4 – 5 ปีต่อจากนี้ เราจะไปโฟกัสไปที่ Avatar ก่อน” จอน แลนเดา โปรดิวเซอร์ของหนังให้สัมภาษณ์ หลังถูกซักเรื่องความคืบหน้าของ Battle Angel “ซึ่งหลังจากนั้น ผมมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ชมมันอย่างแน่นอน นี่คือเรื่องโปรดในดวงใจของผมเลย มันเป็นเรื่องราวที่น่าเหลือเชื่อ ที่พูดถึงการผจญภัยเพื่อค้นพบตัวตนของเด็กสาวคนหนึ่ง มันจะเป็นหนังที่มาพร้อมคำถามในทำนองที่ว่า ความหมายของการเป็นมนุษย์คืออะไร, การเป็นมนุษย์ก็คือการที่คุณมีหัวใจ, มีความรู้สึกนึกคิดและก็จิตวิญญาณเท่านั้นหรือ …ผมตั้งใจที่หยิบเอาคำถามเหล่านี้มาทำเป็นหนังให้ผู้ชมได้ชมกัน”
พล็อตหลักของ Battle Angel พูดถึงโลกในอนาคตที่เสื่อมโทรมในยุคศตวรรษที่ 26 ช่วงเวลาที่อาณานิคมถูกครอบครองโดยบรรดาหุ่นไซบอร์ก หนังจะโฟกัสไปที่แคแรกเตอร์ของไซบอร์กสาว นาม “กัลลี่” ที่ต้องออกเดินทางตามหาอดีตที่ซ่อนเร้น หลังจากสูญเสียความทรงจำไป รวมไปถึงการค้นพบตัวตนที่แท้จริงว่าเธอเป็นใคร และเกิดอะไรขึ้นกับเธอ…
อัพเดตล่าสุดของหนังก็คือ ตอนนี้ได้มือเขียนบทที่มารับหน้าที่แล้ว นั่นก็คือ ลาเอต้า คาโลกริดิส ที่เคยเขียนบทให้กับ Shutter Island, Alexander มาแล้ว โดยตอนนี้ แลนเดา ได้วางกำหนดฉายคร่าวๆของหนังเอาไว้ในช่วงปี 2017 ซึ่งนั่นก็หมายถึงแฟนหนังที่รองานชิ้นนี้บนจอใหญ่จะต้องใช้เวลาอย่างต่ำที่สุดในการรอถึง 5 ปีเลยทีเดียว !!!! ระหว่างนี้ก็ติดตามข่าวคราวความคืบหน้าที่อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อเชื่อวันกันต่อไป ก็ได้แต่หวังว่าโปรเจ็กต์ Avatar 2-3 และ 4 มันจะเข้าฉายตามกำหนดการเดิม ไม่ยืดเยื้อออกไปอีกก็แล้วกัน ><!!!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น