วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“ดรีมเวิร์คส-ฟ็อกซ์” เปิดโผแอนิเมชั่นเตรียมฉายถึงปี 2016


เป็นการเปิดโผที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดก็ว่าได้ สำหรับการเปิดเผยรายชื่อแอนิเมชั่นเตรียมฉายของดรีมเวิร์คส นับตั้งแต่ปีนี้ ยาวเหยียดไปจนถึงปี 2016 !!!! หลังจากที่ ดรีมเวิร์คส เปลี่ยนมือจากผู้จัดจำหน่ายเจ้าเก่าอย่างค่ายดาวภูเขา พาราเมาต์ มาเป็น ฟ็อกซ์เรียบร้อยโรงเรียน
Rise of The Guardians ที่จะเข้าฉายในปีนี้ของดรีมเวิร์คส จะเป็นเรื่องสุดท้ายที่จัดจำหน่ายภายใต้ชื่อของ พาราเมาต์ และนับตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป ยาวไปจนถึงอีก 3-4 ปีนับจากนั้น ก็จะเป็นหน้าที่ของฟ็อกซ์ที่เข้ามาจัดจำหน่ายแทน โดยมีรายชื่อแอนิเมชั่นดังต่อไปนี้ ….
The Croods แอนิเมชั่นที่จะพาผู้ชมย้อนไปถึงยุคหินว่าด้วยเรื่องราวของมนุษย์ถ้ำคนหนึ่งที่ชอบเก็บตัว ไม่ออกมาเผชิญโลกภายนอก จนกระทั่้งเหตุการณ์แผ่นดินไหวทำให้เขาต้องออกมาเผชิญโลกภายนอกเป็นครั้งแรก และเดินทางผจญภัยไปพบอันตรายมากมาย หนังมีชื่อ นิโคลัส เคจ, ไรอัน เรย์โนลด์สและเอ็มม่า สโตน เป็นนักแสดงที่มาให้เสียงพากย์ ซึ่งน่าจะทำให้งานชิ้นนี้จะเป็นงานร้อยล้านเรื่องแรกในรอบหลายปีที่ผ่านมาของป๋า เคจก็เป็นได้ !!!..หนังวางกำหนดฉายเอาไว้ 22 มีนาคม 2013
Turbo แอนิเมชั่นที่เหมือน Cars เวอร์ชั่นหอยทาก เพราะหนังจะมาพร้อมเรื่องราวของเจ้าหอยทากตัวหนึ่งที่หวังว่าสักวันมันจะเป็นนักซิ่งวิ่งลมกรด …จนกระทั่งวันหนึ่งความฝันมันเป็นจริง มันได้พลังความเร็วสายฟ้ามาโดยบังเอิญ ทำให้มันออกตามความฝันเพื่อกลายเป็นหอยทากนักซิ่งผู้ยิ่งใหญ่ในที่สุด เรื่องนี้หนังได้ ไรอัน เรย์โนลด์ส มาให้เสียงพากย์เป็นเรื่องที่สองต่อกัน ร่วมด้วย มิเชล รอดริเกวซ, ไมเคิล พีน่า, พอล จีอาแมตตี, ลูอิส กัซแมน, มายา รูดอล์ฟ, ริชาร์ด เจนกิ้นส์, บิล เฮดเดอร์และ แซมมวลแอล แจ็คสัน หนังมีกำหนดเปิดตัวในอเมริกาช่วงซัมเมอร์ 19 กรกฎาคม 2013
Mr. Peabody And Sherman จากการ์ตูนสุดคลาสสิคที่หลายคนน่าจะคุ้นเคย ครั้งนี้กระโดดขึ้นจอเงินในรูปแบบแอนิเมชั่นคอมพิวเตอร์ที่ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มและเจ้าตูบเพื่อนรักของเขา ที่เดินทางข้ามเวลาเพื่อหยุดยั้งหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้นก่อนจะสายเกินการ !!! ร็อบ มินคอฟฟ์ ผู้กำกับ Stuart Little รับหน้าที่กำกับ โดยมี ไท เบอร์เรล, แม็กซ์ ชาร์ลส, สตีเฟ่น คอลเบอร์ต เป็นผู้ให้เสียงพากย์ หนังมีกำหนดฉาย 1 พฤศจิกายน 2013
Me And My Shadow เรื่องราวของหนุ่มขี้อายและเงาของเขา ที่วันดีคืนดี โลกของเงาก็เกิดเหตุด่วนเหตุร้ายขึ้น ทำให้เงาต้องพาตัวเขาออกไปผจญภัยในสิ่งที่เขาไม่เคยสัมผัสมาก่อน เพื่อหยุดยั้งจอมวายร้ายที่หมายมั่นจะทำลายโลกแห่งเงา !!! หนังเรื่องนี้จะเป็นการผสมผสานระหว่างแอนิเมชั่น 2D และ CG เข้าด้วยกัน นับเป็นครั้งแรกที่ดรีมเวิร์คสนำเสนอในรูปแบบนี้ เพื่อสร้างความแตกต่าง ส่วนนักแสดงที่มาให้เสียงพากย์ก็ได้แก่ เคต ฮัดสัน, บิล เฮดเดอร์และ จอช แกรด หนังมีกำหนดฉาย 14 มีนาคม 2014
- และใครที่รอการกลับมาของเจ้าหลอ ก็ได้เวลาแล้วกับ How To Train Your Dragon 2 !!! งานภาคต่อหนังมังกรและเด็กหนุ่มที่สร้างความประทับใจให้ใครหลายคนมาแล้วเมื่อปี 2010 ครั้งนี้ดาราที่เคยให้เสียงพากย์ก็กลับมาพร้อมหน้าพร้อมเสียงเช่นเคย ทั้ง เจย์ บารูเชล, เจอราร์ด บัตเลอร์, เคร็ก เฟอร์กูสัน, อเมริกา เฟอร์ราร่า, โจน่า ฮิลล์ หนังก็จะเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ของคู่หูต่างสายพันธ์ที่มีการคอนเฟิร์มว่าจะเป็นการเดินทางที่ยิ่งใหญ่ขึ้น ดาร์คขึ้นนิดๆ …และจากภาคแรกที่เข้าฉายในช่วงต้นปี ภาคนี้จะกลายมาเป็นหนังซัมเมอร์แบบเต็มตัว โดยจะเปิดฉายในอเมริกา 20 มิถุนายน 2014 (รอกันไปอีกเกือบ 2 ปี -*-)
นอกเหนือไปจากนี้ก็ยังมีที่วางแผนเอาไว้อีกหลายเรื่อง แต่ยังไม่ปล่อยรายละเอียดอะไรออกมามาก ได้แก่ Happy Smekday! ที่จะเข้าฉาย 26 พฤศจิกายน 2014, The Penguins of Madagascar หนังภาคแยกของเหล่าเพนกวินจอมกวนจากหนัง Madagascar ฉาย 27 มีนาคม 2015, Trolls เข้าฉาย 5 มิถุนายน 2015, B.O.O : Bureau of Otherworldly Operations เข้าฉาย 6 พฤศจิกายน 2015, How To Train Your Dragon 3 เข้าฉาย 18 มิถุนายน 2016 ตามด้วย Mumbai Musical เข้าฉาย 19 ธันวาคม 2015 และปิดท้ายกับการกลับมาของ Kung Fu Panda 3 เปิดตัวฉาย 18 มีนาคม 2016 !!!
เรียกได้ว่าเปิดโผหมดไม่ต้องรอให้ลุ้นกันเลย ว่า 4 ปีต่อจากนี้จะสร้างเรื่องไหนออกมาให้ดู อย่างน้อยก็ได้วางกำหนดฉายตัดหน้าคู่แข่ง เพื่อเรียกความสนใจกันตั้งแต่ตอนนี้ !!! งานนี้เดี๋ยวมาดู “พิกซาร์” บ้างว่าจะปล่อยหมัดเด็ดอะไรออกมาท้าชน !!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น