วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

เผยโฉม! ภาพแรกจาก Kick-Ass 2



 
          ปล่อยกันมาให้ดูแล้วสำหรับภาพแรกอย่างเป็นทางการของหนังซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อสุดเกรียน Kick-Ass 2 ซึ่งได้เผยให้เห็น แอรอน จอห์นสัน พระเอกของเรื่อง และ จิม แคร์รี่ย์ ในมาดของ ผู้พันสตาร์ (Colonel Stars and Stripes) นั้นเอง
 
          โดยใน Kick-Ass 2 เป็นเรื่องราวของ ฮิทเกิร์ล กับ คิกแอส พวกเขาพยายามจะใช้ชีวิตเยี่ยงคนธรรมดาในฐานะมินดี้กับเดฟ แต่เมื่อใกล้จะเรียนหนังสือจบ และยังไม่แน่ใจว่าจะทำอะไรดี เดฟตัดสินใจตั้งทีมซูเปอร์ฮีโร่ทีมแรกของโลกร่วมกับมินดี้
 
          แต่น่าเสียดายที่มินดี้ถูกจับได้ว่าย่องแอบออกไปเป็นฮิทเกิร์ลโดยลำพัง เธอจึงถูกบังคับให้ลาวงการ ทำให้เธอต้องผจญโลกอันน่ากลัวและโหดร้ายของเด็กสาวมัธยมด้วยตัวเอง เมื่อหันไปพึ่งใครไม่ได้ เดฟจึงผนึกกำลังกับ จัสทีซ ฟอร์เอเวอร์ ที่คุมโดยอดีตมาเฟียที่ให้กำเนิดตัวเองใหม่นามว่า พันโทสตาร์ แอนด์ สไตรพ์
 
          แต่ขณะที่กำลังช่วยให้ท้องถนนน่าอยู่ขึ้นนั้น ซูเปอร์ผู้ร้ายคนแรกของโลกนามว่า เดอะ มาเธอร์ ฟัคเกอร์ ก็ผนึกกำลังสร้างสมาคมผู้ร้ายของตัวเอง และวางแผนให้คิกแอสกับฮิทเกิร์ลชดใช้สิ่งที่ทำกับพ่อของเขา แต่ปัญหาเดียวของแผนก็คือ ถ้ายุ่งกับคนใดในจัสทีซ ฟอร์เอเวอร์ ก็เท่ากับยุ่งกับทั้งผอง
 
          หนังจะมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 28 มิถุนายน ปีนี้ เพราะฉะนั้นแฟน ๆ คนไหนที่อยากไปชมความฮาสไตล์ Kick-Ass กันอีกครั้งก็อย่าพลาดนะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น