วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

ผกก. ปลื้ม เป็นต่อขั้นเทพ กระแสแรงเกินคาด


เป็นต่อขั้นเทพ
กลับมาออนแอร์ได้ไม่นานถือว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดสำหรับ "เป็นต่อขั้นเทพ" ที่มี "นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" เป็นผู้กำกับ มาคราวนี้ได้มีดาราใหม่มาร่วมเป็นครอบครัวซีทคอมเพิ่มมาอีกคนคือ "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" เมื่อได้เจอ นก-จิรศักดิ์ ที่ สตูดิโอมนตรี 6 เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "พี่ว่าสนุกกว่าเดิมนะไม่รู้ว่าได้ดูกันบ้างหรือเปล่า แต่ว่าเท่าที่ทำก็เพิ่มสีสันมากขึ้นพอมีสนมาก็ทำให้ก็สนุกมากขึ้น"

เป็นต่อขั้นเทพเราต้องทำการบ้านมากขึ้นไหม
"ตอนนี้พี่เป็นคนทำบทเองก็เลยได้เริ่มทำตั้งแต่บท พอเราได้ทำบทเรื่องราวต่างๆ ก็มาจากเรามากขึ้น แต่ไม่ได้เขียนบทเพิ่มเติมอะไร การเขียนบทก็ยังเป็นทีมเดิมอยู่ เพียงแต่ต่างจากเดิมเกลือเป็นคนไฟนอลบทสลับกับพี่คนละตอนก็กลายเป็นพี่ไฟนอลบทเอง การจัดคิวก็ยากขึ้นด้วยเพราะว่าต่างคนต่างก็มีงานอย่างอื่น เพราะว่าก่อนที่จะมารวมตัวได้นี่ก็เช็คคิวกันวุ่นอยู่เหมือนกัน"

เรากังวลไหมที่คนดูส่วนใหญ่คาดหวังกับซิทคอมเรื่องนี้มากมาก
"ตอนแรกก็หนักใจนะครับ แต่พอมาถ่ายทำกันวันแรกก็ได้ความรู้สึกเดิม ก็เหมือนที่เคยพูดว่านักแสดงกลุ่มนี้มันเหมือนเป็นอะไรที่ลงล็อคกันหมด ผสมกันแล้วลงตัว ตอนที่กลับมาถ่ายทำเป็นต่อครั้งแรกมันยังให้ความรู้สึกเหมือนเดิมมันก็เลยสบายใจ"

ได้มีพูดคุยกันนานไหม ต้องปรับอะไรบ้างหรือเปล่า
"ก็มีนิดหน่อยครับ วันแรกที่คุยกันก็จะเป็นเรื่องจังหวะ จังหวะที่ลืมๆ กันไปแล้ว หลังๆ มานี่ก็โอเค"

เห็นได้น้องใหม่มาร่วมแจมด้วย
"พี่ว่าสนเขาเหมือนเป็นต่อตอนหนุ่มๆนะ เขาได้ในอารมณ์ของความเท่ห์"

เท่ากับว่าตอนนี้ลงตัวหมด
"ครับผม ก็ลงตัวหมด"

กระแสตอบรับการออนแอร์เป็นอย่างไรบ้าง
"เห็นเขาบอกว่าแฟนคลับก็ตอบรับดี ก็โอเคครับ"

กระแสดงในการฉายในเคเบิ้ลดีเท่ากับตอนฉายฟรีทีวีไหม
"พี่ว่าน่าจะต่างกันนะครับ เพราะว่าฟรีทีวีจำนวนคนได้ดูเยอะกว่า แต่เคเบิ้ลบางคนเขายังไม่รู้ก็เลยยังไม่ได้ดู ก็ฝากด้วยนะครับว่าออนแอร์แล้วทางจีเอ็มเอ็มวัน

เป็นต่อขั้นเทพ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น