วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

เจสัน สเตทแธม ปิดเมืองทวงแค้น ใน Parker




เจสัน สเตทแธม ควงคู่ เจนนิเฟอร์โลเปซ ปิดเมืองทวงแค้น กับ Parker หนังแอ็คชั่น ปล้นระห่ำ ชิงไหวชิงพริบสุดมันส์ (มงคลเมเจอร์)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Parker

          จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเจ้าพ่อแอ็คชั่นรุ่นใหม่อย่าง เจสัน สเตทแธม ควงคู่สาวละตินปั้นท้ายดินระเบิด เจนนิเฟอร์ โลเปซ วางแผนออกปล้นล้างแค้นเหล่าอาชญากรตัวร้ายจอมหักหลัง ด้วยลีลาแอ็คชั่นมันหยด พร้อมการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์สุดแยบยลจนคุณไม่กล้าละสายตา กับภาพยนตร์ที่คอแอ็คชั่นพลาดไม่ได้กับ "ปล้นมหากาฬ" (Parker) 
          
          Parker ภาพยนตร์แอ็คชั่นล้ำสมัยชิงไหวชิงพริบ ผลงานล่าสุดของ เจ้าพ่อแอ็คชั่นสตาร์รุ่นใหม่ เจสัน สเตทแธม ที่มีผลงานแอ็คชั่นมากมาย เช่น The Transporter 1-3, The Expendables, Crank 1&2, Killer Elite ,The Expendables 2  ครั้งนี้เขากลับมารับบทนำใน "ปล้นมหากาฬ" (Parker) กับคุณสมบัติที่สุดจะลงตัว  ทั้งหน้าตาอันหล่อเหลา สมรรถภาพทางกายที่แข็งแกร่ง และทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งความสุขุมที่แสดงให้เห็นถึงไหวพริบและความฉลาด ซึ่งทั้งหมดถือเป็นตัวตนของ พาร์คเกอร์ในอุดมคติ
 

          และอีกหนึ่งส่วนผสมที่ขาดไม่ได้ใน "ปล้นมหากาฬ" (Parker) คือ สาวสวย เซ็กซี่ทรงเสน่ห์อย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ  เธอเป็นทั้ง นักร้อง นักธุรกิจ และนักแสดงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับหนังที่ขึ้นอันดับหนึ่งในตารางทำเงินมากมาย การกลับมาครั้งนี้ เธอพูดถึงบทบาทในการแสดงเป็น เลสลี่ว่า "หนังเรื่องนี้ มีอะไรมากกว่าหนังแอ็คชั่นทั่วไป มันทั้งซับซ้อน และสมจริงอย่างที่สุด ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้คุยกับเทย์เลอร์(ผู้กำกับภาพยนตร์) ฉันตัดสินใจที่จะแสดงให้ดีที่สุดในแบบของฉัน และยิ่งได้ร่วมงานกับ สเตทแธม มันถือเป็นประสบการณ์ที่สนุกมาก เราต่างช่วยผลักดันกันและกัน จนมันกลายเป็นภาพยนตร์ที่น่าประทับใจที่สุด"

          "ปล้นมหากาฬ" (Parker) เรื่องราวของ พาร์คเกอร์ (เจสัน สเตทแธม) มือหนึ่งในการโจรกรรม ที่ใช้ชีวิตตามกฏของตัวเอง นั่นคือไม่ขโมยจากคนที่ไม่มี หลังจากร่วมมือกับหัวหน้ามาเฟีย เขาถูกหักหลังและทิ้งให้ตาย หลังจากรอดอย่างหวุดหวิด เขาวางแผนปล้นงานแสดงเครื่องเพชรตลบหลังศัตรู และร่วมมือกับ เลสลี่ (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) สาวสวยที่มีข่าววงในเรื่องเพชร ทั้งสองวางแผนที่จะตลบหลังทีมเก่าด้วยการชิงปล้นตัดหน้า พร้อมกับจัดการกลุ่มคนที่เคยหักหลังเขาให้สิ้นซาก

          "เขาเซียน  เธอแสบ" "เขาลุย  เธอลวง" "ควงคู่เดือด.....ปิดเมืองทวงแค้น" 

          เตรียมมันส์ จนเดือดพล่านได้ทุกโรงภาพยนตร์ 31 มกราคม นี้













0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น